7 tiếng sau khi tung poster Endgame, Disney ngay lập tức phải "vá lỗi"

7 tiếng sau khi tung poster Endgame, Disney ngay lập tức phải "vá lỗi"

Chuyện rằng chưa bao giờ Disney thôi ngừng 'làm trò' với sản phẩm của mình để tạo nên độ lan toả mạnh mẽ hơn tới công chúng. Lần này đến lượt của Endgame, chỉ với... 1 tấm poster mới được tung ra

Hé lộ
15/03 2019
Vào tối qua theo giờ Việt Nam, hãng Walt Disney và nhà sản xuất Marvel Studios đã chính thức giới thiệu poster chính thức đầu tiên cho Avengers: Endame. Đi kèm với đó, teaser trailer thứ hai cũng được giới thiệu. 
Với lợi thế từ các tác phẩm trước, Marvel hoàn toàn có thể chỉ cần tung một vài poster, một vài teaser không chứa đựng nội dung cũng như chút ít lời thoại là đã đủ khiến fan trung thành phấn khích cực độ. Lần này, để tăng thêm phần kịch tính, hãng quyết định chơi chiêu khi bỏ hẳn tên của nữ diễn viên Black PantherDanai Gurira ra khỏi poster và điều này ngay lập tức khiến không chỉ fan hâm mộ phẫn nộ mà còn để các cây bút nổi tiếng của những tờ báo lớn lên tiếng chỉ trích. 
Danai Gurira là diễn viên Black Panther duy nhất xuất hiện trong poster và trailer Endgame
Danai Gurira là diễn viên Black Panther duy nhất xuất hiện trong poster và trailer Endgame. Ảnh: Marvel Studios
Jamil Smith - cây bút nổi tiếng của tờ Roling Stones đã chia sẻ trên Twitter:
"Ngôi sao Danai Gurira là diễn viên Black Panther duy nhất có mặt, mà lại không được đề tên lên phía trên của tấm poster. Gương mặt chị thậm chí còn lớn hơn nhiều người có tên. Đây là gương mặt duy nhất đến từ bộ phim thành công và lãi nhất của hãng đấy. Marvel Studios, không khó để sửa sai đâu"
Marvel Studios đã sửa lỗi vào sáng nay. Ảnh: Marvel Studios
Marvel Studios đã sửa lỗi vào sáng nay. Ảnh: Marvel Studios
Và sau đó 7 tiếng, sáng nay Disney đã tung ra bản "vá lỗi" cho tấm poster này với việc thêm Danai Gurira vào giữa Keren Gillian và Bradley Cooper. Như vậy rõ ràng nhà sản xuất đã không thể bất cẩn quên mất hay như nhiều người nói rằng do không đủ chỗ trống? Thật vô lý đúng không nào?  Trên kênh Twitter chính thức, thậm chí Marvel còn không xóa bài đăng có tấm poster cũ để ẩn đi sai lầm này mà chỉ đăng một tấm hình mới ngay sau bài đăng đó. 
Sau chiến lược mang về cho Captain Marvel đến gần nửa tỷ đô chỉ trong tuần chiếu đầu tiên bất chấp nội dung gặp nhiều tranh cãi, đến nay chúng ta thực sự nên khâm phục những bộ não "có sỏi" trong chiến lược truyền thông cho các bom tấn Marvel của Disney.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...