Những hình ảnh từ trailer đầu tiên của phim hoạt hình Abominable

Những hình ảnh từ trailer đầu tiên của phim hoạt hình Abominable

Dự án mới nhất của DreamWorks nhận được nhiều chú ý bới chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tuy nhiên nội dung có phần chưa thực sự đặc sắc

Hé lộ
24/05 2019
Trailer được hãng phát hành hôm thứ 5 mang đến một bữa đại tiệc về hình ảnh và âm thanh trong Abominable.
Là dự án hợp tác giữa DreamWorksPearl Studios (Trung Quốc), bộ phim kể về cuộc hành trình của cô gái tên Yi với niềm đam mê violin mãnh liệt, trong một lần xảy ra mâu thuẫn với mẹ của mình, cô bé đã tìm thấy một Người Tuyết trên mái nhà và từ đây, cô cùng những người bạn dấn thân vào một cuộc hành trình đưa chú trở về nhà. 
Ảnh: Dreamworks
Ảnh: Dreamworks
Với nội dung trên, bộ phim sử dụng chất liệu tương đối giống với nhiều tác phẩm trước đây cùng thuộc thể loại hoạt hình như Kubo and the Two Strings, Smallfoot (từ Warner Bros) hay gần đây là Missing Link (từ Laika Studios). Cuộc đồng hành của một nhân vật loài người cùng một sinh vật vốn chỉ tồn tại truyền thuyết là đề tài được sử dụng rất nhiều những năm gần đây, vì vậy, khán giả mong chờ tác phẩm mới của xưởng DreamWorks có thể tạo ra được những đột phá khác biệt hơn, chứ không chỉ về mặt hình ảnh hoạt họa.
Ảnh: Dreamworks
Ảnh: Dreamworks
Abominable được thực hiện bởi Pearl Studios - xưởng sản xuất hoạt hình do DreamWorks Animation và một số quỹ đầu tư Trung Quốc thành lập vào năm 2012. Năm 2016, xưởng phim này cũng đã cùng công ty mẹ tham gia phát triển phần 3 của Kungfu Panda, qua đó nhằm phổ biến văn hóa Trung Quốc một cách rõ nét hơn tới khán giả toàn cầu. Dự án lần này vẫn giữ đúng tinh thần Trung Hoa khi sử dụng hầu hết các bối cảnh và tạo hình nhân vật đều mang phong cách của người Trung Quốc.
Ảnh: Dreamworks
Ảnh: Dreamworks
Năm tới, hãng cũng đang lên kế hoạch phát hành bộ phim thứ 3 của mình với tên gọi Over the Moon, kể về một cô gái chế tạo một con tàu tên lửa để du hành lên mặt trăng để chứng minh với cha mình rằng Nữ thần Mặt trăng huyền thoại thực sự tồn tại.
Khi cô đến khu vực bên kia, cô bất ngờ phát hiện ra một thế giới kỳ quái chứa đầy những sinh vật tưởng tượng - một số người đe dọa cô và những người khác cuối cùng giúp cô tìm đường về nhà. Phim sẽ do Glen Keane đạo diễn. Được biết, ông chính là họa sỹ chuyển động hoạt họa nhân vật đứng đằng sau các tác phẩm hoạt hình nổi tiếng của Disney như The Little Mermaid, Aladdin hay Beauty and The Beast.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...