Biệt đội cảm tử 2 sẽ bắt đầu mà không có Deadshot - Will Smith

Biệt đội cảm tử 2 sẽ bắt đầu mà không có Deadshot - Will Smith

Sau một thời gian lận đận, dự án cuối cùng cũng có thể bắt đầu tuy nhiên chỉ có 3 trong số 9 diễn viên từ mạch truyện cũ chấp nhận quay trở lại. Trong số đó sẽ không có Will Smith trong vai trò Deadshot

Hé lộ
06/04 2019
Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Warner Bros cùng đạo diễn James Gunn đã kêu gọi Idris Elba tham gia dự án mới. Và với hình ảnh của nam tài tử, nhiều người tin rằng anh sẽ thay thế Will Smith đảm nhận vai Deadshot. Tuy nhiên chỉ vài cách đây ít phút, Variety đưa tin, Iris sẽ không đảm nhận vai trò này, thay vào đó đạo diễn James Gunn muốn phát triển một mạch truyện mới với các tuyến nhân vật mới.
Iris Elba sẽ không phải là Deadshot như nhiều người đồn đoán
Iris Elba sẽ không phải là Deadshot như nhiều người đồn đoán
Dù chưa rõ vai trò của Iris trong phim là gì, tuy nhiên khán giả có quyền kì vọng vào dàn cast thay thế cũng như tài năng của đạo diễn James Gunn. Sau khi thành công chuyển thể một tuyến truyện "khó nhằn" như Guardians of the Galaxy, đạo diễn James Gunn được Warners Bros thuê với vai trò biên kịch cho tập reboot The Suicide Squad. Nhiều thông tin sau đó cho biết vì khó khăn trong việc tuyển chọn vị trí đạo diễn mới (bởi đạo diễn David Ayer đã tuyên bố không tiếp tục tham gia) nên James Gunn sẽ đảm nhận luôn vai trò này.
Deadshot hay Floyd Lawton, từ nhỏ sống cùng mẹ, anh trai (người mà Floyd vô cùng yêu quý và ngưỡng mộ), và người cha là một kẻ bạo hành. Trong một lần cha của Floyd tấn công anh hắn, Floyd đã quyết định kết thúc cơn ác mộng trong gia đình với ý định giết cha mình bằng một khẩu súng trường. Tuy nhiên, cành cây hắn ngồi bất ngờ bị gãy dẫn đến việc viên đạn bắn trúng anh của Floyd thay vì cha hắn. Biến cố này thực sự là một cú sốc lớn. Kể từ đó, hắn sống như một kẻ bất cần, luôn có xu hướng tìm kiếm một người anh thay thế, và thề rằng mình sẽ không bao giờ bắn trượt một viên đạn nào nữa.
Màn trình diễn của Will Smith trong Suicide Squad 2016 không được đánh giá cao
Màn trình diễn của Will Smith trong Suicide Squad 2016 không được đánh giá cao. Ảnh: Warner Bros
Năm 2016, hãng Warner Bros ra mắt phần đầu tiên của Suicide Squad với sự tham gia của tài tử da màu Will Smith trong vai Deadshot. Dù thành công về mặt thương mại, tuy nhiên lại không được đánh giá cao. Sau khi có thông tin về việc phát triển phần mới, đa phần trong cast cũ (bao gồm cả đạo diễn/ biên kịch David Ayer) tuyên bố không quay trở lại. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có thể chắc chắn vẫn còn Jai Courtney trong vai Captain Boomerang, Viola Davis ttong vai Amanda Waller và có thể là Margot Robbie với vai diễn Harley Quinn được yêu thích.
Suicide Squad 2 được đặt tên là The Suicide Squad (ngụ ý như một bản reboot), dự kiến ra mắt ngày 6 tháng 8 năm 2021.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...