Blue Sky giới thiệu những thông tin đầu tiên về bộ phim mới 'Spies in Disguise'

Blue Sky giới thiệu những thông tin đầu tiên về bộ phim mới 'Spies in Disguise'

Hãng sản xuất Kỷ Băng Hà mới đây đã giới thiệu tới khán giả những thông tin đầu tiên về dự án hoạt hình mới của họ tại Hội chợ hoạt hình Quốc tế Annecy. Bộ phim mang tên Spies in Disguise với sự tham gia của Will Smith và Tom Holland trong vai trò lồng tiếng chính

6.8
Điệp viên ẩn danh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Bộ phim hoạt hình mới nhất của xưởng phim Blue Sky sẽ theo chân siêu điệp viên Lance Sterling cùng nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng. Sự khác biệt từ cả ngoại hình lẫn tính cách khiến cho mọi việc trở nên kì lạ ở thời điểm ban đầu tuy nhiêncả hai đã có những cách để có thể trở thành một đội thống nhất và ăn ý.

Spies in Disguise

'Spies in Disguise' với sự tham gia của Will Smith và Tom Holland

Phim có sự tham gia lồng tiếng của hai ngôi sao đang rất được yêu thích là Will Smith (vai Lance Sterling) và Tom Holland (vai Walter Beckett). Đến thời điểm hiện tại, 20th Century Fox vẫn là đơn vị sẽ đảm nhận nhiệm vụ phân phối quốc tế của các bộ phim được Blue Sky sản xuất.

Ferdinand được phát hành năm 2017

Đã 6 tháng kể từ Ferdinand được phát hành vào cuối năm 2017. Không thực sự tạo ra kì tích phòng vé cũng như bất ngờ ở các giải thưởng uy tín, tuy nhiên bộ phim cho thấy những bước tiến mới trong công nghệ làm phim hoạt hình 3D mà Blue Sky đang theo đuổi.

Cho đến thời điểm hiện tại, Blue Sky hiện chỉ có 2 tựa phim thực sự tạo được tiếng vang là Ice Age và Rio. Trong đó, Ice Age: Dawn of the Dinosaurs (Kỷ Băng Hà: Khủng long thức giấc) được phát hành vào năm 2009 với kinh phí chỉ 90 triệu đô nhưng mang về đến gần 900 triệu đô-la. Đây là một trong những thành tích đáng nể mà nhiều đơn vị sản xuất phim hoạt hình khác cũng rất khó đạt được.

Spies in Disguise do Nick Bruno (của Rio), Troy Quane (của Ice Age: Collision Cours) cùng ngồi ghế đạo diễn. Phim dự kiến phát hành vào tháng 4 năm 2019.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...