Captain Marvel mở màn với 455 triệu đô-la Mỹ toàn cầu, đứng thứ 6 phim có doanh thu mở màn cao nhất

Captain Marvel mở màn với 455 triệu đô-la Mỹ toàn cầu, đứng thứ 6 phim có doanh thu mở màn cao nhất

Tạm quên đi những đánh giá về nội dung cũng như tính nữ quyền mà tác phẩm đã thể hiện, Captain Marvel sau bao ngày chờ đợi đã không làm phụ lòng giới đầu tư khi mang về thành tích khủng.

Hé lộ
12/03 2019
Captain Marvel đã đồng loạt công chiếu tại nhiều quốc gia nhằm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua. Sau thời gian dài chờ đợi, khán giả cuối cùng cũng đã được tận mắt chứng kiến tác phẩm độc lập đầu tiên của một nữ siêu anh hùng Marvel trên màn ảnh rộng. Và kết thúc buổi chiếu ra mắt tuần đầu tiên vừa qua, phim mang lại thành tích đáng ngưỡng mộ với nội địa và thị trường nước ngoài khác. Với kết quả kể trên, Captain Marvel trở thành phim mở màn có doanh thu cao thứ 6 mọi thời đại và cũng là phim siêu anh hùng có tuần đầu ra rạp cao thứ 2 sau Infinity War.
Captain Marvel. Ảnh: Marvel Studios
Captain Marvel hướng tới đối tượng khán giả nữ. Ảnh: Marvel Studios
Nhằm vào trào lưu Metoo kêu gọi nhân quyền cho phụ nữ và hơn hết là tiếng nói của những nhóm thiểu số trong xã hội, tác phẩm thứ 21 của MCU được người hâm mộ đặc biệt là truyện tranh và phụ nữ đón nhận nồng nhiệt. Theo thống kê, gần 50% người đến xem Captain Marvel là phụ nữ và đa phần là những khán giả trẻ tuổi. Ngoài ra, với việc được tối ưu để trình chiếu trên màn hình IMAX với các góc quay dựng rộng và sâu đã giúp phim mang về thêm 36 triệu USD và trở thành phim có doanh thu mở màn tại các rạp IMAX cao thứ 5 cho đến hiện tại.
Captain Marvel đã khởi chiếu từ ngày 08/03 vừa qua. Ảnh: Marvel Studios
Captain Marvel đã khởi chiếu từ ngày 08/03 vừa qua. Ảnh: Marvel Studios
Sau thành công mang tính lịch sử của Wonder Woman, Disney hưởng lợi nhờ cảm nhận cũng như kỳ vọng của khán giả cho dòng phim siêu anh hùng có chủ đề nữ quyền. Thêm vào đó, việc nhân vật Carol Danvers (Brie Larson thủ vai) sẽ xuất hiện trong tập Hồi Kết phát hành tháng 5 tới nên nhiều fan Marvel đã không thể bỏ lỡ để tránh dang dở mạch truyện của MCU.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...