Cathy Yan trở thành nữ đạo diễn gốc Á đầu tiên của DC Comics với phần ngoại truyện về Harley Quinn

Cathy Yan trở thành nữ đạo diễn gốc Á đầu tiên của DC Comics với phần ngoại truyện về Harley Quinn

Mới đây, THP đã đưa tin về việc Waner Bros đã tìm được đạo diễn cho phần phim ngoại truyện của Suicide Squad.

Hé lộ00:29 19/04/18
Cathy Yan, cực phóng viên của tờ Wall St. Journal đã được Warner BrosDC Comics chọn mặt gửi vàng vai trò đạo diễn phần phim ngoại truyện về nữ ác nhân đầy cá tính Harley Quinn. Sự kiện này đánh dấu bước đi quan trọng trong việc cải cách những tác phẩm của vũ trụ DC khi đây là lần thứ 2 hãng chọn một đạo diễn là nữ cho một bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng sau Patty Jenkins ( đạo diễn phim Wonder Woman) và cũng là nữ đạo diễn gốc Á đầu tiên.
Harley Quinn
Harley Quinn trong Suicide Squad (2016)
Bộ phim mới sẽ do LuckyChap Entertaiment sản xuất. LuckyChap Ent. là một công ty do Tom Ackerley, Margot Robbie, Josey McnamaraSophia Kerr đồng sở hữu. Sau khi Robbie kí thỏa thuận tham gia hai tác phẩm Gotham City Sirens Birds of Prey thuộc vũ trụ điện ảnh DC mở rộng, Warner Bros đã nhượng quyền thương mại sản xuất hai bộ phim cho LuckyChap, đồng thời đây cũng là đối tác quan trọng trong các dự án sắp tới của Warner Bros
Christina Hodson, biên kịch của phần phim ngoại truyện Bumblebee thuộc loạt phim thương hiệu Transformers sắp ra mắt, sẽ đảm nhận viết kịch bản cho phim mới về Harley Quinn. Trước đó, Christina Hodson cũng được DC Comics tin tưởng giao lại kịch bản Batgirl sau khi Joss Whedon tuyên bố rời dự án.
Về phần mình, bộ phim gần đây nhất do Cathy Yan viết kịch bản và làm đạo diễn Dead Pigs có sự tham gia của Zazie Beetz đã giành được chiến thắng hạng mục chỉ đạo diễn xuất tại Liên Hoan Phim Sundance cùng 2 đề cử quan trọng khác.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...