Cậu bé rừng xanh của Warner Bros tung trailer đầu tiên, tương đồng cả về tạo hình lẫn nội dung

Cậu bé rừng xanh của Warner Bros tung trailer đầu tiên, tương đồng cả về tạo hình lẫn nội dung

Cách đây vài giờ, trailer chính thức đầu tiên của bộ phim Mowgli do Warner Bros dự kiến phát hành tháng 10 năm nay đã được công bố rộng rãi tới khán giả toàn cầu

Hé lộ
22/05 2018
Năm 2016, hãng Disney phát hành phiên bản live-action của cậu bé rừng xanh với công nghệ kỹ xảo mô phỏng - nắm bắt chuyển động vượt trội khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên lẫn trầm trồ thán phục. Sau hai năm, Warner Bros một lần nữa mang câu chuyện về cậu bé người rừng Mowgli lên màn ảnh rộng. Cách đây vài giờ, trailer dài gần 2 phút rưỡi được nhà sản xuất gửi tới người hâm mộ thể hiện trình độ kỹ xảo vượt trội và chân thực không kém những gì Disney đã từng làm.
Mowgli Movie 2018
Mowgli một lần nữa tái hiện nguyên bản câu chuyện về Cuốn sách Rừng xanh
Phần phim live-action mới của Warner Bros kể lại gần như nguyên vẹn những gì Disney cũng như câu chuyện gốc The Jungle Book của tác giả  Rudyard Kipling đã giới thiệu. Vẫn xoay quanh cuộc hành trình của cậu bé người Ấn Độ Mowgli, bộ phim cùng tên tái hiện cuộc sống hoang dã khi đứa trẻ bị lạc mất gia đình, được một bày sói nuôi dưỡng. Cậu bé làm bạn và chung sống hòa thuận với nhiều sinh vật trong khu rừng như bác gấu Baloo (do Andy Serkis đóng), báo đen Bagheera (do Christian Bale đóng)... Tuy nhiên, luôn có một kẻ muốn Mowgli không chỉ rời khỏi khu rừng mà còn phải biến mất mãi mãi do nguồn gốc con người của cậu - hổ Shere Khan.
Mowgli Movie 2018
Tạo hình đầy căn phẫn của nhân vật chính Mowgli
Khác với phần phim năm 2016 do Disney sản xuất được gắn nhãn P (phổ biến mọi lứa tuổi) thì phần phim của Warner Bros được xác định gắn mã C-13 (cấm khán giả dưới 13 tuổi). Trong trailer, màu sắc của phim có phần đen tối hơn, tạo hình các nhân vật gai góc và dữ tợn hơn nhiều. Hình ảnh mở đầu với việc Mowgli bị nhốt lại trong cũi, cậu bé gào thét và tức giận cũng khiến khán giả nhỏ tuổi phải sợ hãi.
Mowgli Movie 2018
Các sinh vật được tạo dựng giống với thực tế và dữ tợn hơn so với bản phim năm 2016 của Disney
Warner có vẻ đang muốn nhuộm màu đen tối lên toàn bộ những thương hiệu lớn mà hãng phát hành thay vì để khung màu cùng nội dung tươi sáng như đối thủ Disney. Chẳng hạn trường hợp trước đây của loạt truyện Harry Potter, vốn được sáng tạo dành cho trẻ em và thiếu niên nhưng khi phát hành 3 phần đầu với khung hình và nội dung trong sáng, hãng quyết định "nâng tầm" đen tối cho hết 5 phần còn lại khiến nhiều em nhỏ không thể thưởng thức loạt phim này vì quy định độ tuổi.
Mowgli Movie 2018
Đây không phải là tác phẩm để các bậc phụ huynh giới thiệu cho con em mình về sự kì thú của tự nhiên
Mowgli có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Cate Blanchett (rắn Kaa), Benedict Cumberbatch (hổ Shere Khan), Andy Serkis, Christian Bale cùng tài năng nhí từng xuất hiện trong Jumanji: Welcome to the Jungle Rohan Chand. Phim dự kiến được phát hành vào tháng 10 năm nay với định dạng 3D.
Trailer phụ đề việt của phim sẽ được Cinematone đăng tải trên kênh Youtube chính thức vào tối nay. Mời các bạn theo dõi.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...