Cha đẻ CGV phát triển 10 dự án tại Hollywood, một trong số đó có 'Em là bà nội của anh' phiên bản Mỹ

Cha đẻ CGV phát triển 10 dự án tại Hollywood, một trong số đó có 'Em là bà nội của anh' phiên bản Mỹ

Tập đoàn truyền thông và giải trí hàng đầu hàng quốc CJ E&M, đơn vị chủ quản của hệ thống rạp chiếu CGV, hiện đang lên kế hoạch phát triển 10 dự án tại Hollywood nhằm tăng cường sức ảnh hưởng lên thị trường quốc tế

Hé lộ
06/06 2018
Theo Variety, tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc CJ E&M (đơn vị sở hữu hãng phim CJ Entertaiment và cụm rạp phát hành CGV), hiện đang lên kế hoạch phát triển 10 dự án phim được sản xuất ngay tại chính lãnh địa Hollywood, trong đó bao gồm những dự án remake Bắc Mỹ từ các tác phẩm nổi tiếng mà CJ từng phát hành như Miss Granny (Em là bà nội của anh) hay Hide and Seek (Mật mã trốn tìm).
CJ E&M
Đại diện hãng phim còn xác nhận việc mở rộng hoạt động giải trí nằm trong kế hoạch quốc tế hóa các sản phẩm điện ảnh mà CJ hiện đang nắm giữ bản quyền. Trước đó, hãng cũng đã tiến hành đầu tư vào các dự án nước ngoài với ngân sách lên tới hơn 35 triệu đô-la Mỹ.
CJ E&M - Miss Granny
Miss Granny hiện là nhượng quyền thương mại thành công nhất của CJ E&M
Bộ phim Miss Granny, nhượng quyền thương mại thành công nhất của CJ E&M hiện cũng đã được 3Pas Studio mua lại để chuyển thể sang phiên bản nói tiếng Tây Ban Nha. Trong khi đó, Tyler Perry Studios hiện là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất phiên bản tiếng Anh của bộ phim. Tại Việt Nam, năm 2015, HK Films cũng đã chuyển thể thành công tác phẩm với sự tham gia của ca sĩ Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn...
Công ty hiện cũng đang phát triển một bộ phim tiểu sử khác là Sohn Kee-chung Project, kể về hành trình của vận động viên huyền thoại đã giành huy chương vàng bộ môn marathon tại Olympics Mùa hè năm 1936 tại Berlin. Bộ phim Sunny mà Việt Nam đã chuyển thể với tựa đề Tháng Năm Rực Rỡ cùng tác phẩm Hello Ghost (Ma ơi, chào mi) cũng đã hoàn tất phần lên kịch bản chuyển thể sang Tiếng Anh và đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên cùng ekip sản xuất.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...