Chadwick Boseman - Black Panther vừa qua đời ở tuổi 43

Chadwick Boseman - Black Panther vừa qua đời ở tuổi 43

Nam diễn viên da màu đã qua đời vào hôm 28 tháng 08 (giờ địa phương) do căn bệnh ung thu ruột kết được chuẩn đoán 4 năm trước.

Dự án mới10:57 29/08/20

Báo chí quốc tế vừa mới đồng loạt đưa tin về việc Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43. Nguyên nhân là do tình trạng xấu đi của căn bệnh ung thư ruột kết anh mắc phải đã được chuẩn đoán cách đây 4 năm.

Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Black Panther. Ảnh: Marvel Studios

Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Black Panther trong các bộ phim thuộc vũ trụ siêu anh hùng giả tưởng Marvel. Ảnh: Marvel Studios

Theo AP, Boseman không công khai hồ sơ y tế và tình trạng bệnh tật của mình trước truyền thông. Mặc dù tình trạng xấu đi, nam diễn viên vẫn tham gia nhiệt tình các bộ phim hành động của MCU với tư cách Black Panther cũng như mới đây nhất là tác phẩm Da 5 Bloods chiếu trên Netlfix.

Chadwick Boseman trong Da 5 Bloods. Ảnh: Netflix

Chadwick Boseman trong Da 5 Bloods. Ảnh: Netflix

Trong suốt sự nghiệp của mình, anh không chỉ hoạt động với tư cách một diễn viên mà còn là một nhà hoạt động cộng đồng tích cực cho nạn chống bất công chủng tộc ở Mỹ cũng như trên toàn thế giới.

Tháng 4 vừa qua, anh cũng đóng góp khoản tài trợ 4.2 triệu đô-la Mỹ để mua thiết bị bảo hộ phục vụ cho các bệnh viện thuộc cộng đồng người da màu tại Mỹ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...