Dàn diễn viên trong Tiên Hắc Ám 2 được tiết lộ với Angelina Jolie trở lại đóng chính

Dàn diễn viên trong Tiên Hắc Ám 2 được tiết lộ với Angelina Jolie trở lại đóng chính

Sau thời gian dài chờ đợi, khán giả đã có thêm một vài tin tức mới đáng giá về phần hậu truyện của tác phẩm live-action chuyển thể từ câu chuyện cổ tích 'Nàng công chúa ngủ trong rừng' của Disney

6.6
Tiên Hắc Ám 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Đã gần 4 năm kể từ ngày phần phim live-action đầu tiên với sự tham gia của minh tinh Angelina Jolie trong dự án chuyển thể từ truyển cố tích Nàng công chúa ngủ trong rừng (Sleeping Beauty) trôi qua. Nhiều đốn đoán về việc xây dựng phần tiếp theo được đưa ra, tuy nhiên khán giả vẫn chưa có được cái nhìn chính xác về Tiên Hắc Ám 2. Ngày hôm qua, theo một vài nguồn riêng, trang Variety đã đưa tin về dàn diễn viên chính sẽ góp mặt trong bộ phim tiếp theo mà Disney dự tính phát hành trong thời gian tới.

Vai diễn vô cùng xuất sắc của Angelina Joile trong phần phim Tiên Hắc Ám (Maleficent) đầu tiên.

Theo đó, vai diễn trung tâm câu chuyện vẫn sẽ do Angelina Jolie đảm nhiệm cùng sự trở lại của nàng công chúa Aurora Elle Fanning. Ngôi sao của series truyền hình Trust, Harris Dickinson sẽ là chàng hoàng tử trong mơ mới của Aurora thay cho vai diễn do Brenton Thwaites đảm nhận ở mạch truyện đầu tiên. Disney hiện cũng đang đàm phán với diễn viên Michelle Pfeiffer cho vai mẹ của Dickinson - hoàng hậu Ingris. Về phần Ed Skrein, anh sẽ là một trong những vai phản diện của Tiên Hắc Ám 2.

Cũng theo nguồn tin, ban đầu, Brenton Thwaites tiếp tục được Disney chọn mặt gửi vàng thay vì Harris Dickinson cho vai trò hoàng tử, tuy nhiên do vướng vào lịch quay của TV Shows Titans mà anh đang tham gia nên Brenton không thể tiếp tục với dự án.

Harris Dickinson cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim giả tưởng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Trí lực Siêu Phàm (The Darkest Minds) dự kiến khởi chiếu vào tháng 8 tới.

Dự án đã chọn được Joachim Rønning cho vai trò đạo diễn, Jez Butterworth cùng Linda Woolverton hoàn thiện kịch bản và Joe Roth chịu trách nhiệm sản xuất.

Phim dự kiến sẽ được khởi quay trong năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...