DC Comics chính thức ra mắt DC Universe - dịch vụ stream video chính chủ

DC Comics chính thức ra mắt DC Universe - dịch vụ stream video chính chủ

Cùng với đó là hình ảnh đầu tiên của series nguyên gốc Titans với sự tham gia của Brenton Thwaites trong vai trò Robin

Hé lộ17:03 30/06/18
DC Comics trong nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng truyền thông của các nhân vật truyện tranh hãng đang sỡ hữu mới đây đã chính thức giớ thiệu nền tảng mới mang tên DC Universe (DCU) - Vũ trụ DC. Bên cạnh DC Extended Universe (DECU) - Vũ trụ điện ảnh mở rộng, trong thời gian tới hãng sẽ lần lượt mang thêm nhiều các nhân vật từ thế giới truyện tranh ra đời thực bằng các bản series phim live-action nguyên gốc cũng như hoạt hình.
Trên nền tảng DCU mới, thành viên đăng kí dịch vụ không chỉ được thưởng thức các bộ phim mà còn có thể tham gia các hoạt động cộng đồng bao gồm đọc truyện, kết nối, chia sẻ, tìm hiểu các thông tin nhân vật và thậm chí mua sắm các sản phẩm gắn nhãn DC Comics.
Các series nguyên gốc dạng live-action trong thời gian tới bao gồm Titans, Doom PatrolSwamp Thing cùng hai series dạng hoạt hình gồm Young Justice: Outsiders và  Harley Quinn.
Brenton Thwaites trong vai Robin của Titans
Brenton Thwaites trong vai Robin của Titans
Trên Twitter ngày hôm qua, hãng cũng đã giới thiệu hình ảnh đầu tiên đến từ dự án Titans với sự tham gia của ngôi sao trẻ Brenton Thwaites. Anh sẽ đóng vai Robin bên cạnh một số những anh hùng trẻ tuổi khác của vũ trụ DC.
Brenton Thwaites là một diễn viên người Úc nổi tiếng với vai Luke Gallagher trong bộ phim truyền hình thiếu niên của Fox8, Slide, và sau đó là vai Stu Henderson trong phim Home and Away. Sự nghiệp điện ảnh của chàng diễn viên sinh năm 89 cũng ghi nhận một vài điểm sáng tuy nhiên không hẳn quá nổi bật. Bộ phim chuyển thể The Giver - Người truyền ký ức ra mắt năm 2014 tuy được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết tương đối ăn khách nhưng lại không được công chúng quan tâm.
Cùng năm đó, anh tham gia vai hoàng tử Phillip trong bộ phim live-action Maleficent cùng minh tinh Angelina Jolie. Phim đạt thành công về phòng vé tuy nhiên việc anh không thể tham gia phần 2 sắp tới do vướng bận dự án Titans cũng là một trong những quyết định đáng tiếc.
Năm ngoái, anh tham gia Pirates of the Caribbean: Salazar (Cướp biển vùng Caribbean: Salazar báo thù) trong vai Henry. Phim tiếp tục chuỗi thành công phòng vé từ thương hiệu nhà Disney nhưng đang trên bờ vực không thể tiếp tục phát triển bởi tuổi tác cũng như các tin hành lang bất lợi đến từ đời tư của nam diễn viên chính Johny Deep.
DC Universe hiện đã cho phép người dùng Mỹ đăng kí sớm tại đại chỉ www.dcuniverse.com
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...