Đẳng cấp Quý cô mở màn ấn tượng với 41,5 triệu đô-la Mỹ, Han Solo cầm chắc thất bại

Đẳng cấp Quý cô mở màn ấn tượng với 41,5 triệu đô-la Mỹ, Han Solo cầm chắc thất bại

Khán giả Bắc Mỹ đã thể hiện sự không hài lòng lần đầu tiên với một bom tấn thuộc chuỗi thương hiệu Star War trong khi đó, cuộc chiến của 8 ngôi sao nữ đã có thành tích không ngoài kỳ vọng

Dự án mới
11/06 2018

Cuối tuần vừa qua, bộ phim remake với sự tham gia của những gương mặt ngôi sao nữ được cả thế giới yêu thích Ocean's 8 (Băng cướp thế kỉ: Đẳng cấp Quý cô) đã chính thức được ra mắt. Bộ phim thu về khoảng 41.5 triệu đô-la Mỹ nội địa và 12.2 triệu đô-la nữa từ các thị trường quốc tế (theo số liệu ước tính chưa đầy đủ). Như vậy, chỉ với 3 ngày cuối tuần, phim đã mang về tới 53.7 triệu đô-la Mỹ, một con số khá ấn tưởng so với một bộ phim có kinh phí sản xuất thấp (khoảng 70 triệu đô).

Ocean's 8 Rihanna tiếp tục bén duyên với điện ảnh

Rihanna tiếp tục bén duyên với điện ảnh

Bộ phim đề cao nữ quyền với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Cate Blanchett, Sandra Bullock, Anne HathawayHelena Bonham Carter và cả nữ ca sĩ Rihanna. Phim được lòng khán giả nữ giới đặc biệt là khi ra mắt vào thời điểm mùa hè - lúc mà các bom tấn siêu anh hùng thường hấp dẫn giới trẻ cũng như các đấng mày râu. Số liệu cho thấy, với lượng vé bán ra và khán giả tới rạp xem Ocean's 8, có tới 69% là nữ và trong số đó, lượng nữ giới trên 25 tuổi chiếm khoảng 70%.

Bộ phim nguyên bản được phát hành năm 1960 không chỉ là nguồn cảm hứng để tạo nên Ocean's 8 của năm 2018 mà trước đó, đạo diễn Steven Soderbergh đã cùng với Warner Bros thực hiện một bộ ba phim lần lượt là Ocean's 11 (2001), Ocean's 12 (2004) và Ocean's 13 (2007) với sự tham gia đóng chính của một dàn tài tử nổi danh như George Clooney, Matt Damon, Andy García, Brad Pitt cùng người đàn bà đẹp Julia Roberts

Ocean's 8 Sandra Bullock

Sandra Bullock và Cate Blanchett

Ocean's 8 cũng đánh dấu sự trở lại của ngôi sao từng được đề cử giải Oscar Sandra Bullock sau tác phẩm thảm hại doanh thu năm 2015 là Our Brand Is Crisis. Trước đó, Our Brand Is Crisis với kinh phí sản xuất khoảng 30 triệu đô nhưng chỉ mở màn với vỏn vẹn 3 triệu và kết thúc kì trình chiếu với 7 triệu đô-la Mỹ.

Về phần Solo, bộ phim ngoại truyện của thương hiệu Star War đã đi đến tuần công chiếu thứ 3. Phim không được lòng giới hâm mộ khi mới chỉ đem về khoảng 312 triệu đô-la Mỹ trên toàn cầu và hiện bị đẩy xuống vị trí số 2. So sánh cho thấy, thành tích của Solo là vô cùng tệ hại, ở cùng cuối tuần công chiếu thứ 3, trước đó Rogue One:

A Star Wars Story mang về thêm 96 triệu đô-la Mỹ và hiện tại Solo: A Star Wars Story chỉ kiếm thêm 15 triệu.

Solo: A Star Wars Story

Solo sẽ không có nhiều cơ hội để kiếm thêm thu nhập bởi cuối tuần này, tác phẩm hoạt hình được chờ đợi Incredibles 2 (Gia đình siêu nhân 2) sẽ ra rạp cộng thêm sức nóng của Ocean's 8 cùng Deadpool 2 bám đuổi ngay phía sau. Mọi mặt trận đều rất khó khăn với  Solo: A Star Wars Story.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...