Deadpool 3 có thể không ra mắt trong ít nhất 5 năm tới?

Deadpool 3 có thể không ra mắt trong ít nhất 5 năm tới?

Người sáng tạo nhân vật này, ông Rob Liefield đã có buổi phỏng vấn với io9 trong đó ông đã hé lộ thông tin về số phận của Deadpool 3

Hé lộ
21/05 2020
Trong buổi phóng vấn cùng io9, Liefied cho biết ông đã được nhìn qua lịch trình phát hành phim của MCU trong vòng năm năm tới và cái tên Deadpool 3 không xuất hiện trong số đó.
Dù thành công với 2 phần đã ra mắt, số phận Deadpool 3 vẫn vô cùng mong manh khi về với Disney. Ảnh: 20th Century Fox
Dù thành công với 2 phần đã ra mắt, số phận Deadpool 3 vẫn vô cùng mong manh khi về với Disney. Ảnh: 20th Century Fox
Tôi có biết rằng bây giờ không có tiến triển nào với 'Deadpool 3' không ư? Có, Tôi biết điều đó. Điều đó có làm tôi lo lắng không? Không, hoàn toàn không. Những gì tôi đã làm là tôi đã trả lời một câu hỏi một cách trung thực, và những gì tôi biết được trong tuần này chỉ toàn là dối trá. Chỉ cần nói với mọi người mọi thứ là kẹo mút, kỳ lân và cầu vồng và bạn sẽ yên ổn vì mọi người muốn được nghe những lời nói dối. Khi một số người nói với bạn rằng ‘Vâng, chúng tôi vẫn đang làm việc với nó (Deadpool 3 - PV)", điều đó có nghĩa là " Không có gì đang xảy ra ở đây hết! " - Liefield bày tỏ sự phẫn nộ với quyết định hiện tại của Disney/ Marvel cho số phận của Deadpool 3.
Đây là một trong những tin không vui cho cộng đồng fan Marvel nói chung và fan của X-Men / Deadpool nói riêng. Ngay cả trước khi Disney mua lại Fox vào năm ngoái, 20th Century Fox đã gặp phải nhiều vấn đề với thương hiệu mà họ đang sở hữu từ Marvel. Loạt phim X-Men dường như bị đẩy vào ngõ cụt sau khi đã bị vắt kiệt sức sáng tạo.
Deadpool là một trong những thương hiệu mới hiếm hoi thành công trong những ngày cuối của Fox. Ảnh: 20th Century Fox
Deadpool là một trong những thương hiệu mới hiếm hoi thành công trong những ngày cuối của Fox. Ảnh: 20th Century Fox
May mắn cho Deadpool rằng khi ra mắt tập đầu tiên vào năm 2016 , đó là tác phẩm không được sắp chung vào thế giới X-Men trên màn ảnh rộng. Chính vì vậy, các nhà làm phim có sức sáng tạo vượt qua mọi khuôn khổ khiến nó trở thành một trong những màn trình diễn độc đáo và ngẫu hứng nhất của Ryan Reynolds suốt nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến tác phẩm bị đặt vào vòng kiểm duyệt gắt gao bởi không có những tiêu chí thân thiện với gia đình như các bộ phim khác. Không chỉ vậy, phim còn bị thị trường Trung Quốc từ chối do nội dung quá bạo lực và chứa nhiều từ ngữ, phân đoạn không phù hợp văn hóa. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng lớn đến doanh thu mà còn khéo theo hàng loạt các hệ lụy khác như doanh số về trò chơi, hình ảnh nhượng quyền...
Walt Disney nổi tiếng là một trong những hãng phim có kỷ luật và quy củ nhất Hollywood. Hãng này luôn có cách khai thác tối đa các tác phẩm của mình bằng nhiều hình thức như phát hành bản trò chơi điện tử, đồ chơi cho trẻ em, phim hoạt hình dài tập, CD âm nhạc, quần áo kỷ niệm hay các khu mô hình tại công viên giải trí của hãng... Trong khi Walt Disney còn hàng trăm tựa phim vẫn đang được xếp kho để khai thác phù hợp với các tiêu chí trên, Deadpool 3 có vẻ như vẫn là lựa chọn tương đối 'xa vời' với đơn vị này.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...