Tập đoàn Đèn Lồng Xanh chào đón siêu anh hùng tuổi teen người Việt mới

Tập đoàn Đèn Lồng Xanh chào đón siêu anh hùng tuổi teen người Việt mới

Hai nghệ sĩ, một người kể chuyện gốc Việt Nam và một họa sĩ người gốc Malaysia, sẽ kể về chuyến phiêu lưu mới của Green Lantern

Hé lộ09:13 18/03/19
Trước hết, DC dự định phát hành hai chuỗi sản phẩm mới hướng tới cá đối tượng độc giả khác nhau là DC ZoomDC Ink. Cả hai loạt truyện đều nằm dưới sự chỉ đạo của những chuyên gia kể chuyện hàng đầu, mang những Superman, Batman, Wonder Woman tới một lứa tuổi hoàn toàn mới.
"Siêu anh hùng đang xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết, việc mang những nhân vật DC tới một hệ thệ người đọc trẻ hiển nhiên là điều nên làm", chủ tịch DC Entertainment và chủ tịch mảng Sản phẩm Tiêu dùng của Warner Bros. cho hay. Theo danh sách, loạt truyện mới sẽ bao gồm:
DC Ink tập trung vào các siêu anh hùng trên 13 tuổi và sẽ có 3 tập Batman, 1 tập về Teen Titans, 1 tập về Catwoman và một về Wonder Woman dự kiến ra mắt tập sớm nhất Mera: Tidebreaker từ đầu tháng 4 tới. Loạt truyện mô tả các cuộc hành trình đầu tranh mang kịch tính cao.
Mera: Tidebreaker là tập đầu tiên của DC Ink. Ảnh: DC Comics
Mera: Tidebreaker là tập đầu tiên của DC Ink. Ảnh: DC Comics
DC Zoom giới thiệu các tiểu siêu anh hùng trong độ tuổi từ 8 đến 12, tập trung vào cuộc sống gia đình cũng như tình bạn hằng ngày của họ. DC Zoom sẽ có 2 tập về Batman, 1 về Black Canary, 1 tập về Justice League, 1 về Green Lantern, 3 về Superman.. Tập Super Sons: The Polarshield dự kiến ra mắt vào ngày 2 tháng 4 năm nay và đã cho phép đặt trước trên một số nền tảng trực tuyến.
Thế hệ kế cận của các người hùng sẽ xuất hiện trong DC Zoom. Ảnh: DC Comics
Thế hệ kế cận của các người hùng sẽ xuất hiện trong DC Zoom. Ảnh: DC Comics
Độc giả Việt Nam hẳn sẽ quan tâm tới DC Zoom bởi một cậu bé gốc Việt sẽ trở thành Người bảo vệ Vũ trụ mới của DC. Viết và vẽ bởi hai tài năng là Lê MinhAndie Tong, đây sẽ là Green Lantern đầu tiên là người Mỹ gốc Á. Tập đầu tiên được lên kế hoạch phát hành vào đầu tháng 1 năm sau.
Trong truyện, cậu bé Tai Pham 13 tuổi được thừa kế chiếc nhẫn đá ngọc bích của bà, rồi phát hiện ra đó là nhẫn của Green Lantern. Được ban cho sức mạnh vô song của Tập đoàn Nhẫn, Tai sẽ tiếp tục thừa kế công việc cao cả.
"Được chính thức là một phần của thế giới DC, quả là giấc mơ của tôi đã thành sự thực", tác giả Lê Minh nói với Tạp chí Thư viện Trường học. "Thực tế, nếu tôi quay ngược thời gian về kể với cậu Minh cấp hai rằng mình sẽ được kể lại những chuyến phiêu lưu của Green Latern, tôi sẽ san-tô ngay tại chỗ. Thậm chí là ngất luôn. Hoặc cả hai … Tôi cảm kích vô cùng khi được trao cho cơ hội tạo nên nhân vật này". 
Ảnh bìa chính thức đầu tiên của Green Latern: Legacy. Ảnh: DC Comics
Ảnh bìa chính thức đầu tiên của Green Latern: Legacy. Ảnh: DC Comics
Và đồng nghiệp của Lê Minh, anh Tong mô tả chuyến hành trình mang cậu Green Lantern tên Tai là "một trải nghiệm quý giá". 
Anh thổ lộ: "Tôi có thể thấy những sự kiện phản ánh những gì Minh đã trải qua trong chính câu chuyện đời cậu. Thật tuyệt vời khi được biến những trải nghiệm đó thành sự thực và chia sẻ nó vời toàn bộ cộng đồng DC".
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...