Fan phẫn nộ vì Disney không đề tên Iron Man Robert vào danh sách vận động Oscar 2020

Fan phẫn nộ vì Disney không đề tên Iron Man Robert vào danh sách vận động Oscar 2020

Đây có lẽ là điều đáng tiếc, tuy nhiên trong hơn 1 thế kỷ tồn tại, Disney hiểu cách làm thế nào để fan phải phát điên rồi nguôi ngao và dần chuyển sang yêu thích hết mình

Hé lộ
09/10 2019
Lướt mặt báo tuần qua, không ít tin về Disney, lúc nào cũng vậy, hãng thường xuyên khuấy động khán giả của mình bằng nhiều những tin tức về các dự án cũng như câu chuyện bên lề. Lần này, trường hợp của Iron Man Robert Downey Jr được nhiều người quan tâm hơn hết.
Chuyện là, như thường lệ, Disney đang lên một danh sách các thành tựu của hãng nhằm chuẩn bị cho Giải Oscar được tổ chức vào năm sau. Tuy nhiên, mặc dù có những cái tên như giám đốc Marvel Kevin Feige, anh em đạo diễn nhà Russo... trong danh sách, nhưng lại không hề có Robert của chúng ta. Ngôi sao Iron Man đã không xuất hiện ở hạng mục vận động đề cử cho Diễn viên nam chính xuất sắc nhất. Nên nhớ, đây không phải là danh sách chính thức hay giành giải, nó chỉ đơn giản là một chiến dịch vận động hành lang. Danh sách bình chọn này có thể cho thấy sự yêu thích của khán giả nhưng lại không có nhiều ý nghĩa với những người đánh giả ở Viện Hàn Lâm. Chính vì vậy, chuyện Disney gạt Robert ra khỏi danh sách là chuyện "không thể chấp nhận được".
Robert Downey không được Disney đưa vào danh sách vận động cho Oscar 2020. Ảnh: Disney
Robert Downey không được Disney đưa vào danh sách vận động cho Oscar 2020. Ảnh: Disney
Ngôi sao 54 tuổi được yêu mến sau thành công của thương hiệu Iron Man cũng như MCU. Nhiều fan gọi Robert là người đặt nền mong cho vũ trụ điện ảnh nổi tiếng này. Và đúng vậy, vai trò của anh xuyên suốt 23 tác phẩm không thể xem nhẹ. Iron Man là người gắn kết tất cả các thành viên trong đội Avengers cũng như là tượng đài cho các thế hệ kế cận học tập.
Giải Oscar 2020 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 9 tháng 2 năm sau.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...