Disney lên kế hoạch reboot thương hiệu Ở Nhà Một Mình

Disney lên kế hoạch reboot thương hiệu Ở Nhà Một Mình

Tác phẩm mới sẽ được đặt hàng sản xuất để trình chiếu trên nền tảng Disney+ của hãng này.

Hé lộ
11/12 2019
Thông tin trên tờ Variety cho hay, thương hiệu điện ảnh đình đám một thời Home Alone (hay Ở Nhà Một Mình) đang được lên kế hoạch tái khởi động với một ekip và dàn cast mới.
Disney chiêu mộ Archie Yates cho dự án tái khởi động thương hiệu Ở Nhà Một Mình. Ảnh: AAM
Disney chiêu mộ Archie Yates cho dự án tái khởi động thương hiệu Ở Nhà Một Mình. Ảnh: AAM
Dự án đã chiêu mộ ngôi sao nhí Archie Yates cho vai trò chính, tuy nhiên đó sẽ không phải nhân vật Kevin McCallister đã từng để lại dấu ấn khó quên trong bản gốc. Nhân vật của Yates sẽ có xuất thân tương tự.  Bộ phim do Dan Mazer đạo diễn trong khi phần kịch bản do Mikey Day và Streeter Seidell đảm nhiện. 
Năm 1990, hãng 20th Century Fox lần đầu tiên trình làng bộ phim Home Alone với vai diễn đến nay vẫn trở thành biểu tượng Macaulay Culkin trong vai một cậu bé tám tuổi có tên Kelvin. Sau khi gặp sự cố trong chuyến đi du lịch đến Paris và bị bỏ lại nhà một mình, cậu bé đã bày ra nhiều trò chơi thú vị nhằm giữ căn nhà của mình an toàn. Với kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 18 triệu đô-la Mỹ, phim sau đó mang về hơn 470 triệu đô-la Mỹ trên toàn cầu mang hình ảnh của Macaulay đến hàng triệu khán giả.
Bộ phim Home Alone mới cũng sẽ đánh dấu dự án đầu tiên do 20th Century Fox sản xuất sau khi về dưới chướng của Disney. Phim dự kiến được trình chiếu độc quyền trên nền tảng trực tuyến của hãng là Disney+ , thời gian phát sóng hiện chưa được ấn định.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...