Disney xác nhận, 30$ là giá thuê vĩnh viễn chứ không phải thuê một lần cho Mulan

Disney xác nhận, 30$ là giá thuê vĩnh viễn chứ không phải thuê một lần cho Mulan

Như vậy, Disney một lần nữa lại tìm ra cách để xoa dịu dư luận bằng việc cải thiện chính sách dành cho việc phát hành trực tuyến bộ phim Mulan trên nền tảng của họ.

Hé lộ
05/08 2020
Một đại diện của Disney vào hôm nay đã xác nhận với tờ Insider về việc, người dùng chi trả 29.99$ (khoảng 700.000đ) có thể truy cập để xem Mulan vĩnh viễn miễn là họ còn là thành viên đã đăng kí dịch vụ của Disney+.
Mulan dự kiến được phát hành trực tuyến trên Disney+ từ ngày 4 tháng 9 tới. Ảnh: Walt Disney
Mulan dự kiến được phát hành trực tuyến trên Disney+ từ ngày 4 tháng 9 tới. Ảnh: Walt Disney
Tin tức ngày hôm qua (theo giờ Mỹ) đưa ra về việc phát hành trực tuyến bộ phim live-action Mulan đã khiến không ít người hâm mộ điện ảnh tỏ ra thất vọng khi họ đã phải chờ đợi rất lâu để mong sớm được xem tác phẩm nhưng cuối cùng lại bị phản bội. Với mức 6.99$ một tháng của dịch vụ Disney+, về căn bản người xem vẫn có thể xem Mulan miễn phí sau khi phim được phát hành đủ thời lượng tại rạp theo thông thường giống như các tác phẩm khác. Đây có thể là tiền lệ không đáng có và là bước đi mang tính lợi nhuận nhiều hơn. Với việc định giá bán kèm một tác phẩm cộng thêm với gói cước hàng tháng, chi phí bỏ ra để xem một bộ phim khi này còn tốn kém nhiều hơn cả việc đi xem tại rạp chiếu. Điều này còn chưa kể đến các chi phí từ thiết bị đầu cuối và tiền cước internet hàng tháng.
Tuy nhiên, việc xác nhận này đến đúng vào thời điểm nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất bình bởi Disney đã quá tham lam khi định giá cho thuê một bộ phim của mình. Mức giá này có thể sẽ phù hợp với một gia đình nhiều người nhưng lại không hợp lí với những cặp đôi hay người đi xem phim một mình.
Mulan dự kiến sẽ bắt đầu được ra mắt trên nền tảng Disney+ từ ngày 04 tháng 09 tới. Các thị trường chưa được triển khai dịch vụ trực tuyến của nhà chuột vẫn sẽ phát hành ở các rạp chiếu như thông lệ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...