Ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh sẽ tham gia Avatar của đạo diễn James Cameron

Ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh sẽ tham gia Avatar của đạo diễn James Cameron

Sau Kate Winslet và Edie Falco, Dương Tử Quỳnh sẽ là ngôi sao nữ quyền lực tiếp theo góp mặt trong dự án hậu truyện tiêu tốn ít nhất 12 năm thanh xuân của khán giả - Avatar 2

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Ngôi sao võ thuật nổi tiếng Châu Á - Dương Tử Quỳnh sẽ tham gia vào phần hậu truyện của bom tấn có doanh thu cao nhất mọi thời đại - Avatar của đạo diễn James Cameron.

Dr. Karina Mogue sẽ là vai diễn mà cô thể hiện trong bom tấn rất được mong chờ này. Hiện tại, thông tin về vai trò của Karina cũng như thời lượng xuất hiện của nhân vật này trong mạch truyện mới hiện vẫn đang được giữ kín.

Ngôi sao của Ngọa Hổ Tàng Long sẽ tham gia Avatar 2 và các phần tiếp theo. Ảnh: Sony Pictures

Ngôi sao của Ngọa Hổ Tàng Long sẽ tham gia Avatar 2 và các phần tiếp theo. Ảnh: Sony Pictures

Trong suốt sự nghiệp của mình, Michelle luôn tạo ra những nhân vật độc đáo và đáng nhớ. Tôi mong muốn được làm việc với Michelle để làm điều tương tự trong các phần tiếp theo của Avatar

James Cameron chia sẻ.

(Michelle Yeoh là tên tiếng Anh của Dương Tử Quỳnh.)

Dương Tử Quỳnh là nữ ngôi sao võ thuật gốc Á nổi tiếng hàng đầu Hollywood. Gần đây nhất, cô xuất hiện trong bộ phim hài Crazy Rich Asians gây tiếng vang và tiếp tục đưa tên tuổi của Dương Tử Quỳnh lên thêm một tầm cao mới.

Avatar 2 sẽ có thêm sự đa dạng các chủng loài người Na'vi trên hành tinh Pandora. Ảnh: 20th Century Fox

Avatar 2 sẽ giới thiệu thêm các bộ tộc người Na'vi khác trên hành tinh Pandora. Ảnh: 20th Century Fox

Avatar 2 hiện đang trong quá trình hậu kì sau hàng loạt những trì hoãn không mong muốn từ kịch bản đến công nghệ và cả thương vụ mua lại giữa Fox và Disney. Bối cảnh phần tiếp theo được thực hiện tại New Zealand, nhiều nguồn tin trước đó còn cho biết về việc đạo diễn James muốn thực hiện các cảnh quay dưới nước kết hợp với công nghệ nắm bắt chuyển động tiên tiến.

Avatar 2 dự kiến khởi chiếu vào 18 tháng 12 năm 2020, các phần tiếp theo sẽ phát hành liên tục cách nhau 1 - 3 năm vào khoảng 17 Tháng 12, 2021 (Avatar 3), 20 Tháng 12, 2024 cho phần 4 và 19 Tháng 12, 2025 cho phần cuối cùng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...