Godzilla: Thành phố bên lề cuộc chiến sẽ được phát hành vào tháng tới

Godzilla: Thành phố bên lề cuộc chiến sẽ được phát hành vào tháng tới

Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình Hành tinh Quái vật đã được Toho Animation ấn định ngày phát hành vào 18 tháng 5 tới tại Nhật Bản

Hé lộ00:06 29/04/18
Năm 2017, hãng Toho Animation khởi động dự án phim hoạt hình mới nhằm tạo ra một trilogy (bộ ba phim)  dựa trên loạt truyện gốc về biểu tượng quái vật huyền thoại Godzilla. Phần phim đầu tiên Godzilla và Hành tinh Quái vật (Godzilla: Planet of the Monsters) được phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2017 và sau đó được Netflix mua lại để trình chiếu trên nền tảng trực tuyến của họ 3 tháng sau đó. Ước tính, phần phim đầu tiên đã được thu về khoảng 3.1 triệu đô la Mỹ và xếp thứ 3 về doanh thu mở màn trong tuần công chiếu đầu tiên tại quê nhà.
Câu chuyện trong phần phim mới, Godzilla: Thành phố bên lề cuộc chiến (Godzilla: City on the Edge of Battle) sẽ nối tiếp những gì dừng lại ở tập đầu. Sau thất bại của Haruo và nhóm đồng đội của anh trong nhiệm vụ sử dụng các đầu khoan EMP vào lưng Godzilla,  anh được giải cứu bởi Miana, một cô gái bản xứ thuộc bộ lạc "Futua", các hậu duệ của nhân loại bị bỏ lại trên trái đất trong cuộc di tản cuối thế kỉ 20.
Trong khi đó, Galu Gu, thủ lĩnh của lực lượng Bilusaludo, nhận ra rằng đầu mũi tên của Futua được tạo thành từ "nanomet", cùng loại vật liệu được sử dụng để chế tạo Mechagodzilla, một siêu quái vật được hai chủng loài ngoài hành tinh ExifBilusaludo gửi tới Trái Đất nhằm kiềm chế cơn thịnh nộ của Godzilla tuy nhiên nó thất bại và được cho là bị phá hủy trong trận chiến dưới chân núi Phú Sỹ.
Phần phim mới dự kiến được công chiếu vào 18 tháng 5 tới tại Nhật Bản. Lịch trình chiếu quốc tế hiện vẫn chưa được công bố.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...