Hai phần phim điện ảnh Thủy Thủ Mặt Trăng sẽ ra mắt trên Netflix vào tháng 6

Hai phần phim điện ảnh Thủy Thủ Mặt Trăng sẽ ra mắt trên Netflix vào tháng 6

Hai phần phim điện ảnh của hiện tượng văn hóa đại chúng Sailor Moon sẽ cập bến Netflix trong tháng 6 tới, hứa hẹn mang đến câu chuyện hấp dẫn cho khán giả trẻ nhỏ và gia đình

Dự án mới
28/04 2021

Được khởi chiếu vào dịp đầu năm nay tại thị trường Nhật Bản, Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie được chia làm 2 tập và do nữ đạo diễn Chiaki Kon thực hiện, dựa trên phần truyện Dream Arc của manga Sailor Moon (Thủy Thủ Mặt Trăng) được vẽ bởi Naoko Takeuchi.

Sailor Moon The Movie cập bến Netflix vào tháng 6 tới

Sailor Moon The Movie cập bến Netflix vào tháng 6 tới

Phần phim lấy bối cảnh Tokyo khi mùa hoa anh đào đang nở rộ và không khí lễ hội tràn ngập đất nước Nhật Bản. Khi mặt trăng non dần che khuất mặt trời và ánh sáng của nó không còn đủ để bảo vệ Trái Đất, Usagi và Chibi-Usa chạm trán với Pegasus - kẻ đang săn lùng viên Golden Crystal - thứ sức mạnh được cho là có thể phá hủy tất cả các hành tinh. Cùng lúc đó, một nhóm người bí ẩn có biệt danh Dead Moon Circus xuất hiện trong thị trấn, âm mưu đánh cắp viên Legendary Silver Crystal nhằm thống trị vũ trụ.

Dự án do TOEI Animation sản xuất cùng với Studio Deen. Trong đó, TOEI Animation là một trong những xưởng phim hoạt hình nổi tiếng và lâu đời tại xứ sở hoa anh đào. Đơn vị này đã ra mắt nhiều sires và phim điện ảnh hoạt hình nổi tiếng trước đây như Bảy Viên Ngọc Rồng, Saint Seiya, Digimon Savers, Chiến binh nụ cười và Thủy Thủ Mặt Trăng Sailor Moon...

Teaser Trailer bộ phim Nữ hộ vệ xinh đẹp Thủy thủ Mặt Trăng: Vĩnh hằng – Bản điện ảnh. Video: Netflix Anime

Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie (Tựa Việt: Nữ hộ vệ xinh đẹp Thủy thủ Mặt Trăng: Vĩnh hằng – Bản điện ảnh) hiện được Netflix ấn định ra mắt vào ngày 03 tháng 06 trên tất cả các quốc gia mà dịch vụ này hiện đang hỗ trợ (bao gồm cả Việt Nam) ngoại trừ Nhật Bản.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...