Hình ảnh hậu trường hé lộ mối nguy hại lớn nhất của thế giới trở lại trong Jurassic World: Dominion

Hình ảnh hậu trường hé lộ mối nguy hại lớn nhất của thế giới trở lại trong Jurassic World: Dominion

Một trong những loài khủng long săn mồi theo bày đàn ám ảnh nhất Thế Giới Khủng Long sẽ trở lại trong phần phim mới, hứa hẹn gieo rắc nỗi ảm ảnh cho phần hậu truyện tiếp theo của Jurassic World

5.7
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Hình ảnh hậu trường mới được đăng tải của Jurassic World: Dominion trên tờ The New York Times hé lộ hình ảnh của một loài khủng long nhỏ bé nhưng đáng sợ, từng xuất hiện trong tập The Lost Word: Jurassic Park ra mắt năm 1997.
Trong hình là cảnh một nhân viên hiện trường đang làm việc với các mô hình của loài Compsognathus. Đây là loài khủng long nhỏ, di chuyển linh hoạt và thường hoạt động theo bầy. Loài này có hai chi trước tiêu biến và hai chi sau phát triển giúp chúng dễ dàng đuổi theo con mồi, kể cả những con mồi lớn.
Hình ảnh hậu trường mới nhất của Jurassic World: Dominion
Hình ảnh hậu trường mới nhất của Jurassic World: Dominion
Trong tập phim ra mắt năm 1997, một đám Compsognathus đã đuổi theo một bé gái trong cảnh mở màn của bộ phim. Đây là một trong những cảnh phim gây ám ảnh và tăng tính kinh dị cho thương hiệu phim nổi tiếng về khủng long.
Phần Fallen Kingdom kết thúc trước đó với cảnh nhiều loài khủng long nguy hiểm đã trốn thoát khỏi lâu đài và xâm chiếm thế giới. Bộ phim mở ra khung cảnh hỗn loạn và đáng lo ngại đồng thời đưa xung đột của câu truyện lên một tầm cao mới khi ra mắt nhiều loài khủng long có trí thông minh cũng như hành động khó đoán định. Việc bổ sung thêm các loài sinh vật nguy hiểm như Compsognathus hứa hẹn một phần phim kịch tính và gợi nhắc đến phiên bản của huyền thoại Steven Spielberg.
Jurassic World: Dominion với sự tham gia của Chris Patt, Bryce Dallas Howard, Sam Neill,  Laura Dern... hiện được ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 06 năm 2021
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...