Những hình ảnh đầu tiên về dự án hoạt hình Nhật Bản: Lupin Đệ Tam Movie

Những hình ảnh đầu tiên về dự án hoạt hình Nhật Bản: Lupin Đệ Tam Movie

Là một trong những nhân vật trộm cắp nổi tiếng bậc nhất trong manga Nhật Bản, lần này Siêu Đạo Chích Lupin Đệ Tam sẽ trở lại màn ảnh rộng với phần phim hoạt hình 3D đầu tiên mang tên Lupin 3rd: The First.

Hé lộ
12/12 2019
Xuất hiện lần đầu năm 1967, đến nay trải qua nhiều lần chuyển thể từ truyện tranh, phim hoạt hình đến phim điện ảnh người đóng, nhân vật Arsène Lupin III (hay thường được nhớ đến với biệt danh Lupin Đệ Tam) sẽ được hãng Marza Animation Planet cùng Toho Company đưa lên màn ảnh rộng một lần nữa với phiên bản hoạt hình 3D tiên tiến.
Những hình ảnh từ teaser và trailer đã được giới thiệu cách đây hơn nửa tháng cho thấy chất lượng đồ họa tuyệt vời từ ekip của đạo diễn Takashi Yamazaki dưới sự đầu tư nghiêm túc của hãng phim hoạt hình Marza Animation và được phát hành bởi "ông chùm" Nhật Bản Toho.
Trong đó, Marza Animation từng được biết đến rộng rãi qua việc đây chính là đơn vị thực hiện phần đồ họa cho các buổi biểu diễn của nhân vật ca sĩ ảo nổi tiếng Hatsune Miku. Trước đó hãng cũng đã tham gia sản xuất 3 bộ phim hoạt hình dài là Space Pirate Captain Harlock (Thuyền trưởng Không Gian Harlock), Moom và phần hậu truyện về Vùng Đất Quỷ Dữ mang tên BIOHAZARD: VENDETTA (2017).
Trong tập phim này, siêu đạo chích Lupin đệ tam sẽ hợp tác cùng một cô gái trẻ tên Laetitia nhằm đánh cắp một vật báu có tên Bresson Diary - thứ mà ngay cả ông nội của anh cũng chưa thể đánh cắp được.
Phim được trình làng dự kiến vào ngày 6 tháng 12 năm nay tại Nhật Bản và vào 20 tháng 02 năm sau tại Italy.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...