Huyền thoại Muay Thái: 9 Mảnh ghép Thần kì sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 7 tới

Huyền thoại Muay Thái: 9 Mảnh ghép Thần kì sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 7 tới

Bộ phim hoạt hình được đánh giá cao về chất lượng do Thái Lan sản xuất sẽ được CGV dự kiến phát hành vào ngày 20 tháng 7 tới tại Việt Nam

Hé lộ
05/07 2018
Được đánh giá rất cao về công nghệ làm phim hoạt hình, bộ phim đến từ nền điện ảnh Thái Lan trước khi đến Việt Nam đã được trình chiếu tại quê nhà vào đầu tháng 2 năm nay và gây được nhiều tiếng vang cũng như doanh thu tương đối khả quan.
Huyền Thoại Muay Thái: 9 Mảnh Ghép Thần Kì là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của chàng trai tên Ott. Sứ mạng của cậu là giải cứu quê hương mình, thành phố Ramathep, thoát khỏi sự nô lệ của quỷ khổng lồ Dahayaksa. Ott đã luyện tập chăm chỉ võ công Muay Thái bị thất truyền nhiều năm từ Lão Sư Phụ. Cậu có nhiệm vụ mang thần khí 9 Satra đến cho người thừa kế của Ramathep để bảo vệ vương quốc của mình.
Huyền thoại Muay Thái
Phim vừa qua cũng có sự ra mắt tương đối thành công tại Trung Quốc hôm 29 Tháng 06. Điểm đánh giá trung bình trên Douban đạt 6.8 và nhiều lời khen ngợi dành cho phần hiệu ứng chuyển động của phim. Nhiều nhận định chuyên môn cũng gọi bộ phim là bước tiến mới cho nền hoạt hình Thái Lan.
Huyền thoại Muay Thái
Huyền thoại Muay Thái
Hãng sản xuất của phim dự tính, sau Trung Quốc, phim sẽ tiếp tục được phát hành tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trong năm nay. Phim dự kiến ra rạp Việt Nam vào ngày 20.07 tới và do CGV phát hành trên toàn quốc.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...