John Krasinski lên kế hoạch phát triển bộ phim khoa học viễn tưởng 'Life on Mars' với ekip 'A Quiet Place'

John Krasinski lên kế hoạch phát triển bộ phim khoa học viễn tưởng 'Life on Mars' với ekip 'A Quiet Place'

Sau thành công của bộ phim kinh dị 'A Quiet Place', diễn viên - đạo diễn John Krasinski sẽ tiếp tục với một dự án phim khoa học giả tưởng có tên 'Life on Mars'. Michael Bay, Andrew Form và Brad Fuller vẫn là nhà sản xuất cho tác phẩm mới này.

Hé lộ
13/04 2018
Dự án chuyển thề từ cuốn truyện We Have Always Lived on Mars xuất bản năm 2013 của tác giả Cecil Castellucci kể về Nina, một trong số ít con cháu của thuộc địa loài người trên sao Hỏa đã bị Trái đất bỏ rơi, ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng cô có thể hít thở bầu khí quyển độc hại trên hành tinh này. Nhóm nghiên cứu vui mừng trước viễn cảnh tương lai tươi sáng khi nghĩ rằng những nỗ lực của họ trong việc cải tạo địa hình và biến đổi con người để giúp họ có khả năng thích ứng với cuộc sống trên sao Hỏa cuối cùng đã được đền đáp. Nhưng không chỉ có vậy, những tín hiệu đó còn mở ra cả những bí ẩn kinh hoàng đang chôn giấu dưới hành tinh Đỏ mà nhóm và Nina sẽ phải đối mặt khi bị mắc kẹt lại nơi đây.
Krasinski đã rất hứng thú khi đọc câu truyện và quyết tâm mang nó đến Platinum Dunes - xưởng phim do bộ 3 Michael Bay, Andrew FormBrad Fuller thành lập năm 2001. Và quả không bất ngờ khi họ đã gật đầu đồng ý với dự án của Krasinski khi tác phẩm gần đây A Quiet Place của anh đạo diễn đồng thời đóng chính cùng với vợ của mình, ngôi sao Emily Blunt đã mang về thành công ngoài mong đợi. Không chỉ thành công ở khía cạnh thương mại với 50.2 triệu đô la ngay trong tuần công chiếu, phim còn được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn, con số 96% tươi sạch trên Rotten Tomatoes có thể cũng nói lên đôi phần về sự yêu thích của khán giả dành cho tác phẩm kinh dị mang màu sắc giả tưởng này.
Kransinki đang tham gia dự án Jack Ryan của Amazon
Sắp tới, khán giả còn được gặp lại Krasinski trong vai trò diễn viên đóng chính của series truyền hình Jack Ryan, dự kiến bắt đầu chiếu tập đầu tiên vào ngày 31 tháng 08 năm nay trên nền tảng stream video trực tuyến của Amazon.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...