John Wick 4 và hậu truyện Saw lỡ hẹn khán giả thêm 1 năm, Mulan có ngày khởi chiếu mới

John Wick 4 và hậu truyện Saw lỡ hẹn khán giả thêm 1 năm, Mulan có ngày khởi chiếu mới

Hai phần hậu truyện đáng mong chờ từ Lionsgate sẽ được rời lại lịch phát hành khoảng 1 năm nhằm tránh những ảnh hưởng tiêu cực không đánh có lên doanh thu các tác phẩm trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay. Disney thông báo lịch phát hành mới cho Mulan.

Lịch phát hành12:23 02/05/20

Studio đưa ra thông báo hôm thứ 6 vừa qua về việc lùi lịch phát hành của một loạt các bộ phim đáng mong chờ của hãng. Cụ thể như sau:

John Wick: Chapter 4 chính thức rời đến năm 2022. Thời gian phát hành chính thức được dự kiến vào dịp Lễ Chiến sĩ trận vong 27 tháng 05 năm 2022. Trước đó, trong thông báo ăn mừng chiến thắng của John Wick 3 năm ngoái, Lionsgate hào hứng thông báo về việc sẽ ra mắt phần 4 loạt phim về sát thủ John Wick trong năm 2021, dự kiến ngày 21 tháng 5. Tuy nhiên, lịch trình này sẽ bị hoãn lại khoảng 1 năm nữa do tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay.  Thay thế vào đó là phần hậu truyện của tác phẩm kinh dị Saw (Lưỡi Cưa) mang tên Spiral. Trước đó, Spiral (do Darren Lynn Bousman đạo diễn) dự kiến phát hành từ ngày 21 tháng 5 tới. 

John Wick 4 lỡ hẹn khán giả thêm 1 năm. Ảnh: Lionsgate

John Wick 4 lỡ hẹn khán giả thêm 1 năm. Ảnh: Lionsgate

The Hitman's Wife's Bodyguard - bộ phim hài hành động có sự tham gia của Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson cũng không nằm ngoài kế hoạch. Phần hậu truyện của The Hitman's Bodyguard 2017 cũng sẽ được rời lại 1 năm so với lịch phát hành ban đầu, nhằm ngày 28 tháng 8 năm 2021.

Trước đó, Antebellum - bộ phim kinh dị của bộ đôi đạo diễn Gerard Bush và Christopher Renz là tác phẩm đầu tiên của Lionsgate được điều chỉnh lịch phát hành từ tháng 4 đến tháng 8.

Như vậy cho đến thời điểm hiện tại, ngoài Antebellum kể trên năm nay Lionsgate còn 2 tác phẩm khác dự kiến được phát hành. Một là bộ phim kinh dị của Deon Taylor mang tựa Fatale (dự kiến: 30 tháng 10) và hai là tác phẩm khoa học giả tưởng của Neil Burger Voyagers (dự kiến: 25 tháng 11).

Mùa phim hè năm nay vẫn "ngàn cân treo sợi tóc" khi ca nhiễm bệnh tại Hoa Kỳ hiện đã tăng lên hơn 1 triệu ca đẩy nước này vào tình trạng nguy cấp buộc các hoạt động giải trí phải tiếp tục ngưng trệ. Tính đến thời điểm hiện tại, bom tấn mở màn sớm nhất được xác định là tác phẩm khoa học giả tưởng rất được mong chờ của đạo diễn Christopher Nolan - TENET (dự kiến 17 tháng 7).

Disney chuyển lịch chiếu của Mulan sang mùa hè năm nay. Ảnh: Walt Disney

Disney chuyển lịch chiếu của Mulan sang mùa hè năm nay. Ảnh: Walt Disney

Live-action Mulan của Disney, trước đó dự kiến phát hành vào tháng 3 nay được ấn định ra rạp từ 24 tháng 07. Bộ phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc như Lưu Diệc Phi, Châu Tử Đan, Củng Lợi... hiện là tác phẩm chiếu rạp duy nhất của nhà Chuột. Trước đó, Disney dự kiến phát hành bom tấn Artemis Fowl vào ngày 29 tháng 05, tuy nhiên hiện phim đã được rút khỏi lịch trình để chuyển qua nền tảng trực tuyến mới của hãng là Disney+.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...