Khán giả Việt được xem Thử thách Thần Chết 2 chỉ 10 ngày sau khi khởi chiếu chính thức tại Hàn Quốc

Khán giả Việt được xem Thử thách Thần Chết 2 chỉ 10 ngày sau khi khởi chiếu chính thức tại Hàn Quốc

Bộ phim bom tấn đến từ điện ảnh Hàn Quốc ra mắt hồi cuối năm 2017 đã gây được tiếng vang lớn khi ước tính thu về tới hơn 100 triệu đô-la Mỹ. Điều này thôi thúc đơn vị sản xuất cho ra mắt phần thứ 2 với tên gọi 'Thử thách Thần Chết: 49 Ngày cuối cùng', chỉ 8 tháng sau phần đầu tiên.

Hé lộ
11/07 2018
Thời gian công chiếu dự kiến của Thử thách Thần Chết 2: 49 Ngày cuối cùng đã rất cận kề khi đơn vị phát hành thông báo vào ngày 01 tháng 08 sắp tới. Tuy nhiên, khán giả có vẻ sẽ không được thưởng thức một trailer hoàn chỉnh bởi mới tối ngày hôm qua, một trailer dạng giới thiệu nhân vật dài hơn 2 phút 30 giây vừa được tung ra và rất có thể là trailer cuối cùng của phim.
Phần 2 được hoàn thành chỉ 8 tháng kể từ khi kết thúc trình chiếu phần phim đầu tiên vào tháng 12 năm 2017. Trong đoạn teaser được gửi tới khán giả cách đây gần 3 tuần chỉ vỏn vẹn 30 giây và đoạn trailer nhân vật kể trên có thể thấy, phần phim mới được đầu tư vượt trội hơn cả về bối cảnh cũng như kỹ xảo đồ họa.
Các nhân vật chính của tuyến truyện vẫn được giữ nguyên trong đó có sự trở lại của bộ 3 Vệ thần gồm Trưởng Vệ thần Gang-lim (do Ha Jung-woo đóng), Phó Vệ thần Hewonmak (do Joo Ji-hoon đóng), trợ lí Vệ thần Lee Deok-choon (do Kim Hyang-gi đóng) cùng Lee Jung-jae trong vai Chúa tể Tối cao Địa Giới Yeomra.
Thử Thách Thần Chết 2 Bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng
Bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng hơn trong phần 2
Tuyến nội dung trong Thử thách Thần Chết 2 giới thiệu một câu chuyện trong cuộc hành trình dẫn dắt linh hồn tội lỗi bỗng trở lên thuần khiết Kim Soo-hong (do Kim Dong-wook thủ vai). Thử thách mà các Vệ thần phải trải qua không chỉ khó khăn khắc nghiệt hơn dành cho linh hồn mà còn bởi chính những rắc rối mà họ phải đối đầu. Yeomra - Chúa tể Địa Giới, buộc Gang-lim phải tham gia vào chính phiên tòa bởi anh đã sử dụng bừa bãi thanh gươm của mình, trong đó trưởng Vệ Thần lại yêu cầu chính Yeomra trở thành nhân chứng cuối cùng của mình.
Thử Thách Thần Chết 2 Hewonmak
Hewonmak từng là chiến binh tàn bạo thời Cao Ly trong tiền kiếp nhưng điều gì khiến anh bị giết?
Điều gì khiến câu chuyện trở lên đầy phức tạp đến vậy? Sự xuất hiện của Gia Thần Seong Joo-sin (do Ma Dong-seok thủ vai) cũng như những bí mật về quá khứ của các Vệ thần dần dần được hé lộ. Trailer mới không đề cập đến câu chuyện tiền khiếp của Gang-lim, vậy liệu rằng, cuộc đời anh có được hé lộ trong phần hai của Thử thách Thần Chết hay không?
Thử Thách Thần Chết 2 Yeomra đóng vai trò gì trong cuộc lật ngược thế cờ của Gang-lim
Yeomra đóng vai trò gì trong cuộc lật ngược thế cờ của Gang-lim?
Bộ phim do Lotte Cinema phát hành tại cả thị trường nội địa lẫn quốc tế. Phim dự kiến công chiếu từ ngày 1 tháng 8 tại Hàn Quốc và ngày 10 tháng 8 tại Việt Nam.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...