Phần tiếp theo của Điệp Viên 007 - No Time To Die sẽ là phần phim đắt đỏ nhất của toàn thương hiệu

Phần tiếp theo của Điệp Viên 007 - No Time To Die sẽ là phần phim đắt đỏ nhất của toàn thương hiệu

Với kinh phí ước tính đến 250 triệu đô-la Mỹ, No Time To Die sẽ là phần phim đắt đỏ nhất của thương hiệu nổi tiếng về chàng điệp viên người Anh mang bí hiệu 007.

Hé lộ
07/11 2019
Cinematone Tin tức điện ảnh
Video tin tức được thực hiện bởi Cinematone Việt Nam
Có thể xem trên ứng dụng Youtube.
Theo báo cáo mới nhất trên tờ THP, No Time To Die sẽ là bộ phim đắt đỏ nhất của toàn bộ thương hiệu về điệp viên James Bond. Với kinh phí ước tính lên đến 250 triệu đô, phim dự kiến sẽ cần thu về ít nhất 500 triệu đô-la Mỹ để tạm hòa vốn.
Con số này cao hơn phần gần nhất là Spectre 5 triệu đô và các phần trước đó như Quantum of Solace hay Skyfall 50 triệu đô. Không có lý do cụ thể nào được đưa ra cho việc tốn kém này, tuy nhiên, sau 6 tháng quay phim, No Time To Die đã sẵn sàng ra rạp vào ngày 08 tháng 04 năm sau (2020).
No Time To Die có thể là phần phim 007 cuối cùng có sự góp mặt của Daniel Craig. Ảnh: Universal Pictures
No Time To Die có thể là phần phim 007 cuối cùng có sự góp mặt của Daniel Craig. Ảnh: Universal Pictures
Điệp viên 007 luôn là một bộ phim đắt đỏ dù không có nhiều các kỹ xảo đỉnh cao. Phần lớn các khoản đầu tư đến từ nhiều sản phẩm xa xỉ xuất hiện trong phim như các bộ trang phục, phương tiện hay phụ kiện mà ngôi sao 51 tuổi này mang trên người. Dẫu vậy, với con số 250 triệu đô, phim thực chất vẫn xếp vị trí thứ 15 trong danh sách những tác phẩm điện ảnh có kinh phí sản xuất cao nhất mọi thời đại, chia sẻ cùng vị trí này có Harry Potter and the Half-Blood PrinceThe Lion King (2019).
Bộ phim thứ 25 về thương hiệu điệp viên nổi danh 007 sẽ được tiếp nối sau khi Bond rời khỏi tổ chức và về sống tại Jamaica. Tuy nhiên, chuỗi ngày bình yên đó chẳng kéo dài được bao lâu khi một người bạn cũ tại CIA Felix Leiter bất ngờ tìm đến để nhờ sự trợ giúp của anh trong nhiệm vụ giải cứu một tiến sỹ khoa học bị bắt cóc. Cuộc hành trình mới khó khăn ngoài tưởng tưởng và lần này, Bond sẽ phải đối mặt với một tên ác nhân mới với những công nghệ tối tân khó đương đầu.
Phim dự kiến ra rạp vào ngày 08 tháng 04 năm 2020 với sự trở lại của Daniel Craig (James Bond/ 007), Ana de Armas (Paloma), Christoph Waltz (Blofeld), bông hồng nước Pháp Léa Seydoux (Madeleine Swann)...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...