Vừa ra mắt thành công tập 3, John Wick được ấn định làm tiếp phần 4

Mới đây, nhà phát hành Lionsgate đã gửi thông báo đến người hâm mộ qua đó hé lộ thời gian phát hành chính thức của phần tiếp theo trong loạt phim nổi tiếng về sát thủ John Wick

6.1
Sát Thủ John Wick 4
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tin nhắn được gửi đi hôm thứ 2 với nội dung: "Bạn đã phục vụ. Bạn sẽ được phục vụ. John Wick: Chương 4 đang đến vào 21 tháng 5, 2021"

John Wick 4 được ấn định ra mắt vào năm 2021. Ảnh: Lionsgate

John Wick 4 được ấn định ra mắt vào năm 2021. Ảnh: Lionsgate

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, ít nhất 2 năm tới khán giả mới được gặp lại anh chàng sát nhân nổi tiếng John Wick tại phòng vé.

Tuần vừa qua cũng là thời điểm ra rạp của phần 3 với tên gọi John Wick: Chapter 3 - Parabellum (Sát thủ John Wick 3: Chuẩn bị chiến tranh) với thành tích tương đối tốt. Phim cũng khởi động với doanh thu hơn 850 nghìn USD tại thị trường Việt Nam chứng minh cho sức hút không thể chối từ của bộ phim hành động đã thành thương hiệu giá trị này.

Sau thất bại gần đây nhất từ Hellboy, Lionsgate đã có thể tạm tời "thở phào" với thành tích hiện tại của bộ phim. Được biết với 57 triệu cho tuần mở màn, đây cũng là doanh thu cao nhất mà hãng đạt được kể từ sau phần cuối loạt Twilight (Breaking Dawn - Part 2), cũng như bốn tập The Hunger Games ra mắt.

Thời gian tới, Lionsgate cũng đã lên kế hoạch phát hành tiếp một bộ phim thuộc thể loại hành động giật gân dạng kinh phí thấp với sự tham gia của tài tử Gerard Butler và Morgan Freeman là Angel Has Fallen .

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...