MIB 4 không đặt kỳ vọng lớn khi mở màn vào giữa tháng 06

MIB 4 không đặt kỳ vọng lớn khi mở màn vào giữa tháng 06

Bộ phim tái khởi động thương hiệu nổi tiếng Men In Black kỳ vọng mang về 40 triệu đô cho tuần đầu ra rạp. Đây là mốc doanh thu mở màn không quá tốt với một bom tấn giải trí hè.

Wiki Cinema
27/05 2019
Với 40 triệu USD đặt ra cho tuần mở màn của Men In Black: International, rõ ràng Sony không đặt kỳ vọng quá cao vào dự án có sự tham gia của hai ngôi sao tầm cỡ Chris HemsworthTessa Thompson.
Ảnh: Sony Pictures
Ảnh: Sony Pictures
Là phần phim tái khởi động thương hiệu, MIB: Sứ Mệnh Toàn Cầu kể lại câu chuyện về nữ đặc vụ tập sự đầu tiên của tổ chức áo đen. Trong cuộc đối đầu với một trong những sinh vật nguy hiểm nhất thiên hà, Đặc vụ O và Đặc vụ H sẽ cùng nhau hành động dựa trên những gì họ đã biết khi không còn thể tin tưởng tổ chức của mình.
Ảnh: Sony Pictures
Ảnh: Sony Pictures
Năm 2012, phần hậu truyện thứ 3 của thương hiệu mang về 69 triệu đô cho tuần mở màn. Có được điều này là bởi, sau 10 năm chờ đợi, việc khởi động lại dự án ở thời điểm đó thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Với 225 triệu đô kinh phí, hãng rút cuộc cũng có đến hơn 620 triệu doanh thu, khép lại trilogy đầu tiên rất thành công của dự án đột phá về người ngoài hành tinh này.
Năm nay, cùng với sự tham gia của hai ngôi sao từ MCU Chris HemsworthTessa Thompson, hãng Sony kỳ vọng phim đạt mức doanh thu ở khoảng 500 đến 600 triệu đô toàn cầu. Đây không phải là thành tích quá tốt nhưng đủ để khích lệ mùa hè tương đối ảm đảm sắp tới của hãng.
Men In Black: International - Sứ Mệnh Toàn Cầu dự kiến ra rạp vào ngày 14 tháng 06 tới.

Cinematone có phiên bản Video cho tin tức này.
...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...