Maleficent 2 mang đến câu chuyện mới về gia đình và giới thiệu ác nhân Nữ hoàng Ingrith

Sau gần 1 năm khởi động, phần hai của bộ phim về bà Tiên Hắc Ám đã chính thức ra mắt teaser đầu tiên cách đây ít giờ

6.6
Tiên Hắc Ám 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Minh tinh Angelina Jolie đã chính thức trở lại trong phần tiếp theo của bom tấn live-action chuyển thể từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Người Đẹp Ngủ Trong Rừng của Anh Em nhà Grimm.

Với tên gọi  Maleficent: Mistress of Evil, Tiên Hắc Ám 2 sẽ không chỉ xoay quanh những câu chuyện của vương quốc thần tiên nơi Maleficent và công chúa Aurora sinh sống, mà đó còn được mở rộng ra với những tuyến nhân vật, bối cảnh và xung đột mới.

Với hơn 1 phút rưỡi của teaser vừa phát hành, người xem phần nào có thể nắm được một phần diễn biến trong nội dung mạch truyện mới.

Aurora khi này đã trưởng thành và xinh đẹp hơn, cô có thời gian làm quen và tìm hiểu chàng hoàng tử Phillip quyến rũ. Và rồi một ngày, chuyện gì đến cũng phải đến, Phillip quyết định cầu hôn Aurora, hai người hạnh phúc và tất nhiên nàng công chúa chẳng thể chối từ lời cầu hôn ngọt ngào ấy. Và thế là một đám cưới hoàng gia được dự tính diễn ra với sự có mặt của đôi bên.

Tạo hình của Michelle Pfeiffer trong vai trò Nữ hoàng Ingrith

Tạo hình của Michelle Pfeiffer trong vai trò mới, Nữ hoàng Ingrith

Maleficent lúc này là người mẹ đỡ đầu duy nhất của công chúa quyết định lên đường sang vương quốc gặp gỡ hoàng thất của Phillip và thật bất ngờ. Bà nhận ra mẹ của Phillip - Nữ hoàng Ingrith Chiwetel-Ejiofor hình như là một người quen cũ đã lâu và trong thâm tâm bà biết, một mối đe dọa đang dần xảy đến với con gái mình.

Tuy nhiên, Aurora ngây thơ trong sáng lại chẳng hay hiểu biết gì về chuyện đó, và thế là, Maleficent không chỉ phải bảo vệ cô công chúa nhỏ khỏi mối đe dọa mà còn phải tìm kiếm lại niềm tin nơi Aurora một lần nữa.

Sau thành công của phần đầu ra mắt năm 2014, năm nay, khán giả toàn cầu một lần nữa được gặp lại hình tượng Maleficent trong diễn xuất đỉnh cao của minh tinh Angelina Jolie. Phần phim mới còn có sự góp mặt của Michelle Pfeiffer (vai nữ hoàng Nữ hoàng Ingrith), Harris Dickinson (trong vai hoàng tử Phillip), Elle Fanning (vai công chúa Aurora)...

Phim dự kiến phát hành vào ngày 18 tháng 10 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...