Mắt Biếc có ngày khởi chiếu chính thức mới, đối đầu Chị Chị Em Em

Mắt Biếc có ngày khởi chiếu chính thức mới, đối đầu Chị Chị Em Em

Bộ phim của đạo diễn Victor Vũ đã ấn định ngày khởi chiếu mới, trước đó nhiều nguồn tin xác nhận phim được dự kiến phát hành vào ngày 24.12.2019

Hé lộ
20/11 2019
Vài giờ trước, nhà sản xuất bộ phim Mắt Biếc đã chính thức gửi đến khán giả bộ poster nhân vật của phim, ấn định ngày khởi chiếu chính thức cho dự án rất được mong đợi này.
Poster nhân vật Ngạn phim Mắt Biếc Poster nhân vật Hà Lan phim Mắt Biếc
Nhân vật Ngạn. Ảnh: Galaxy M&E Nhân vật Hà Lan. Ảnh: Galaxy M&E
Theo đó, ngày khởi chiếu Mắt Biếc được công bố vào thứ 6 20.12.2019. Trước đó nhiều nguồn tin cho biết phim được dự kiến phát hành nhằm ngày giáng sinh (từ 24.12.2019). Như vậy, với việc chọn thời điểm ra mắt kể trên, Mắt Biếc sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức tại rạp chiếu khi cùng với đó là thời gian ra mắt của phần cuối loạt sử thi không gian Star War: The Rise of Skywalker, bộ phim drama với sự tham gia của Thanh HằngChi Pu mang tên Chị Chị Em Em và bộ phim ca nhạc kịch Cats. Chưa kể đến trước khi Mắt Biếc ra rạp một tuần, phần hai của bộ phim hài - hành động Jumanji: The Next Level với sự tham gia trở lại của Dwayne Johnson, Jack Black... cũng sẽ được chính thức khởi chiếu.
Poster nhân vật Trà Long phim Mắt Biếc Poster nhân vật Dũng 'Phong Trần' phim Mắt Biếc
Nhân vật Trà Long. Ảnh: Galaxy M&E Nhân vật Dũng 'Phong Trần'. Ảnh: Galaxy M&E
Poster nhân vật Ngạn trẻ phim Mắt Biếc Poster nhân vật Hà Lan trẻ phim Mắt Biếc
Bé Bảo Danh vai Ngạn lúc nhỏ. Ảnh: Galaxy M&E Bé Huyền Diệu vai Hà Lan lúc nhỏ. Ảnh: Galaxy M&E
Mắt biếc xoay quanh mối tình đơn phương của Ngạn với Hà Lan, cô bạn gái có cặp mắt hút hồn nhưng cá tính bướng bỉnh. Một chuyện tình nhiều cung bậc, từ ngộ nghĩnh trẻ con, rồi tình yêu thuở học trò trong sáng, trải qua bao biến cố, trở thành một cuộc “đuổi hình bắt bóng” buồn da diết nhưng không nguôi hi vọng. Câu chuyện càng trở nên éo le hơn khi Trà Long - con gái của Hà Lan, lớn lên lại nhen nhóm một tình yêu như thế với Ngạn.
Phim do Victor Vũ đạo diễn và tham gia viết kịch bản cùng A-Type Machine dựa trên cuốn truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Victor Vũ trước đây từng gây tiếng vang với một tác phẩm chuyển thể khác của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (phát hành năm 2015), hay một số bộ phim như Thiên Mệnh Anh Hùng (2012), Cô dâu đại chiến (2011), Quả tim máu (2014). ..
Phim do November Films sản xuất cùng Galaxy M&E phát hành với sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên trẻ tuổi như Trần Nghĩa (vai Ngạn), Nguyễn Trúc Anh (vai Hà Lan), Trần Phong (vai Dũng), Đỗ Khánh Vân (vai Trà Long).. Thời gian ra rạp được ấn định vào ngày 20 tháng 12 năm 2019.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...