Một vài hình ảnh chất lượng cao từ Shazam và thông báo chiếu sớm tại Mỹ

Một vài hình ảnh chất lượng cao từ Shazam và thông báo chiếu sớm tại Mỹ

Bom tấn Shazam sau khi được báo chí khen ngợi đã được Warner Bros tiếp thêm lực khi thông báo chiếu sớm một số suất vào ngày 23/3 tới tại 1.200 rạp ở Mỹ

Hé lộ
18/03 2019
Phải đến ngày 5/4, bộ phim Shazam mới chính thức "lăn bánh" ngoài rạp tuy nhiên để tạo đà cho dự án, Warner Bros đã thông báo giành một số suất chiếu sớm công khai tại 1.200 rạp chiếu của Mỹ vào ngày 23/3 - tức là trước 2 tuần so với ngày chính thức.
Thông thường, các bộ phim chỉ thực hiện chiếu các buổi chiếu sớm trước một ngày (thường là tối thứ 5 của tuần công chiếu). Tuy nhiên một vài trường hợp như của Jumanj: Welcome to Jungle , Bumblebee hay Aquaman đã thực hiện các buổi chiếu sớm cho khán giả để lấy hiệu ứng đám đông. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hãng đã rất tự tin cho chất lượng nội dung của tác phẩm.
Cùng với đó, Warners Bros mới đây cũng đã chính thức gửi tới khán giả một số những hình ảnh chính thức của Shazam đến người hâm mộ:
Shazam được kỳ vọng mang về doanh thu mở màn ở mức 40 triệu USD và kết thúc với tổng doanh thu khoảng 400 triệu USD đến 500 triệu USD. Đay là mức không phải quá đột phá tuy nhiên với khoảng 90 triệu kinh phí bỏ ra, con số trên đã là thành công xuất sắc và xứng đáng của tác phẩm.
Phim dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ 05/04 - cùng ngày với Mỹ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...