Phần tiếp theo của Vũ trụ Nhện được ấn định ngày ra mắt

Phần tiếp theo của Vũ trụ Nhện được ấn định ngày ra mắt

Spider-man: Into the Spider-verse 2 đã được Sony lên kế hoạch sản xuất và dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Hé lộ
02/11 2019
Cụ thể, bom tấn hoạt hình vừa giảnh giải Oscar năm nay, Spider-man: Into the Spider-verse đã được Sony ấn định ngày phát hành dự kiến vào ngày 8 tháng 4 năm 2022. Như vậy, sẽ phải mất ít nhất 4 năm để khán giả toàn cầu gặp lại một trong những bộ phim về đề tài người nhện đột phá nhất hơn 1 thập kỉ qua.
Spider-man: Into the Spider-verse 2 dự kiến ra rạp vào ngày 8 tháng 4 năm 2022. Ảnh: Sony Pictures
Spider-man: Into the Spider-verse 2 dự kiến ra rạp vào ngày 8 tháng 4 năm 2022. Ảnh: Sony Pictures
Kể từ khi chính thức công bố kế hoạch về vũ trụ chia sẻ Sony's Marvel Universe của riêng mình vào tháng 5 năm 2017, Sony đã có những bước đi vững chắc và mạnh bạo hơn. Nhiều người tin rằng hãng đang học tập rất thành công các công thức từ chính MCU để mang về thành công cho mình. Sự ra đời nhanh chóng của Venom (2018) và Spider-man: Into the Spider-verse được cho là đòn phản công mạnh mẽ từ Sony sau chiến thắng cần nhờ đến công sức từ Marvel của loạt phim Spider-man mới với sự tham gia của Tom Holland.
Sang năm, 2020, hãng cũng đã có cho mình một tập phim về gã ma cà rồng Morphius nổi danh. Bộ phim cũng dự kiến được gắn nhãn 18+ bởi nguồn gốc tàn bạo trong truyện tranh của hắn. Tuy nhiên, khi lên phim, Morbius sẽ tiếp tục được nhân văn hóa đôi phần (giống như trường hợp của Venom). Sẽ có rất ít cảnh giết chóc người vô tội, mà thay vào đó biên kịch sẽ tìm cho hắn một ác nhân để đối đầu. Việc xây dựng các nhân vật có tính cách chân thực và đan xen tốt xấu tương đối thú vị, tuy nhiên, để Morbius thành công, Sony cần có những phương thức làm phim thú vị và độc đáo hơn. Nếu Morbius tiếp tục lặp lại motip của Venom hay các phim siêu anh hùng khác, tương lai của phim của phim cũng sẽ rất mong manh.
Sony hiện cũng đang phát triển thêm một số tựa phim nằm trong dự án này như Venom 2, Black and Silver và một bộ phim có dàn cast toàn nữ khác hiện chưa được tiết lộ. Kế hoạch trong thời gian tới của hãng khá dày đặc, hãy cùng chờ hãng có thể sẽ khai thác mảng tối (vốn là cấm địa của Disney) này những gì.
Xem thêm: 'Silver and Black' bị rút khỏi lịch phát hành của Sony
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...