Ngôi Nhà Bươm Bướm - Thêm một phim có đề tài đồng tính ra rạp Việt vào tháng 8

Ngôi Nhà Bươm Bướm - Thêm một phim có đề tài đồng tính ra rạp Việt vào tháng 8

Sau thời gian im ắng nhường phòng vé cho các dự án nước ngoài, mùa hè tới sẽ là thời gian để các nhà làm phim trong nước giành lại vị thế sân nhà, đặc biệt là với dòng phim hài giải trí đã thành thương hiệu

Hé lộ
29/06 2019
Sau Phượng Khấu, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh kết hợp với Lotte Entertaiment và nhà sản xuất Martin Nguyễn (của Để Mai Tính, Quả Tim Máu...) chính thức trình làng dự án phim điện ảnh chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng của Pháp La Cage aux Folles lên màn ảnh rộng với tên gọi Ngôi Nhà Bươm Bướm.
Bộ phim xoay quanh câu chuyện của hai người đàn ông đồng tính tuổi xế chiều bất ngờ nhận được tin, người con trai mà họ nuôi nấng bấy lâu (Hoàng) muốn đi lấy vợ. Bất ngờ hơn, khi cô gái mà Hoàng đem lòng yêu thương (Mai) còn đang rất trẻ tuổi và gia đình cô cũng không phải là những người có tư tưởng cởi mở về LGBT.
Bỏ qua cái tên mang nhiều tính giải trí, phim ghi dấu ấn với sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao tên tuổi từ thế hệ lão làng đến mần non giải trí.
NSƯT Thành Lộc đảm nhận vai Hân, một drag queen nóng bỏng nhưng cũng đầy ưu tư. Đây được kỳ vọng sẽ là vai diễn mang nhiều nội tâm cũng như hài hước vui nhộn nhất cho toàn thể tác phẩm.
Cặp bài trùng Quang Minh - Hồng Đào dù không là vợ chồng trên phim tuy nhiên nét duyên dáng trong nối diễn xuất ăn ý của cả hai cũng là những điều khó có thể bỏ qua ở bộ phim này. Trong phim Quang Minh sẽ đảm nhận vai người chồng của Hân và NS Hồng Đào là mẹ của Mai.
Hai diễn viên trẻ Hoàng Yến ChibiLiên Bỉnh Phát sẽ đảm nhận vai Hoàng và Mai. Hoàng đích thị là một chàng hotboy nông nổi với ngoại hình thu hút và tính cách có phần con trẻ, trong khi về phần Mai, cô gái trông như một nàng công chúa bướng bỉnh với giọng nói chót vót và vô cùng cứng đầu. Họ sẽ là yếu tố giúp hai thế giới (hiện đại và truyền thống) trở lên gần gũi trong Ngôi Nhà Bươm Bướm.
Diễn viên Xuân Trường
Diễn viên Xuân Trường
Trịnh Tú Trung
Trịnh Tú Trung
Phim cũng có sự tham gia của Xuân Trường - một trong những diễn viên truyền hình nổi danh của Miền Bắc, cũng như Trịnh Tú Trung - nam diễn viên nổi tiếng thời gian gần đây với nhiều vai trò từ giám khảo đến stylist...
Ngôi Nhà Bươm Bướm dự kiến phát hành vào ngày 30 tháng 08 tới, thông qua sự phân phối của Lotte Cinema Việt Nam.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...