Nhóm Trùm siêu quậy sẽ quay trở lại trong năm 2021

Cách đây ít giờ, Universal Pictures chính thức mang đến trailer của The Boss Baby 2: Family Business, dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm sau.

Hé lộ
25/11 2020
Universal Pictures bất ngờ giới thiệu trailer chính thức của bộ phim hoạt hình The Boss Baby: Family Business - đây là phần hậu truyện của tác phẩm Boss Baby (tựa Việt: Nhóc Trùm) từng ra mắt thành công hồi năm 2017.
Những Nhóc Trùm đáng yêu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 03, 2021
Những Nhóc Trùm đáng yêu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 03, 2021
Trong phần phim này, hai nhân vật chính là anh em nhà Templeton đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng. Hai người ít gặp nhau và có vẻ những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh khi cả hai không còn là trẻ con nữa. Dẫu vậy, mối quan hệ này sẽ được giải cứu nhờ sự xuất hiện của cô con gái Nhóc Trùm thế hệ mới - Tina. Trong lúc đó, một tiến sĩ khoa học có tâm hồn đen tối đang âm mưu thực hiện một kế hoạch tạo ra đội quân Nhóc Trùm xấu xa và Tina cần nhờ đến sự trợ giúp của bố và cậu của mình cùng một loại thuốc có khả năng biến người lớn thành trẻ em, hiệu lực trong vòng 48h.
Những rắc rối của cuộc sống trưởng thành sẽ được giải cứu bởi một nhóc tì. Ảnh: DreamWorks Animation
Những rắc rối của cuộc sống trưởng thành sẽ được giải cứu bởi một nhóc tì. Ảnh: DreamWorks Animation
Phần hậu truyện của Boss Baby sẽ là cuộc hành trình tạo dựng lại những mối quan hệ đang dần bị rạn nứt bởi quá trình trưởng thành. Một sự đoàn kết trở lại sẽ giúp những người thân gắn bó khăng khít với nhau và vượt qua mọi thử thách khó khăn.
Trailer chính thức của The Boss Baby: Family Business
Bộ phim do Tom McGrath (biên kịch của loạt phim Madagascar) đạo diễn, DreamWorks Animation sản xuất và Universal Pictures phát hành. Thời gian khởi chiếu hiện được ấn định vào 26 tháng 03, 2021.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...