Những "cái khác nhất" về dự án 007 cuối cùng của Daniel Craig No Time To Die

Những "cái khác nhất" về dự án 007 cuối cùng của Daniel Craig No Time To Die

Đây được xem là tác phẩm khép lại thời kỳ vàng son nhất trong lịch sử điện ảnh của chàng điệp viên mang bí số 007 vì vậy nhà sản xuất đã thực hiện những thay đổi để khiến No Time To Die trở thành tác phẩm đáng xem vào mùa phim cuối năm nay.

Hé lộ
11/06 2020
No Time To Die là tập phim thứ 25 của thương hiệu điện ảnh lâu đời về chàng điệp viên mang bí số 007 thuộc tổ chức MI6 - chính phủ Anh Quốc. Ban đầu, phim được dự kiến phát hành vào tháng 04 năm nay tuy nhiên do diễn biến bất ngờ của COVID-19, bộ phim đã phải lùi lịch phát hành lại 8 tháng. Thời gian khởi chiếu mới dự kiến được ấn định vào ngày 12 tháng 11 năm nay.

Thay đổi nhà phát hành, MGM từ bỏ Sony Pictures chọn Universal Pictures

No Time To Die sẽ do Universal Pictures phát hành. Ảnh: MGM Pictures
No Time To Die sẽ do Universal Pictures phát hành. Ảnh: MGM Pictures
Đầu tiên, No Time To Die là tác phẩm 007 đầu tiên và duy nhất trong "nhiệm kỳ" của Daniel Craig không do Sony Pictures phát hành. Phim vẫn do MGM Pictures sản xuất, tuy nhiên sau khi kết thúc thỏa thuận phát hành có được đề phân phối từ Casino Royale đến Spectre với Sony Pictures, năm nay Universal Pictures sẽ là cái tên được MGM "chọn mặt gửi vàng" cho bom tấm này.

No Time To Die có thể có đoạn mở đầu dài 20 phút

Mặc dù chưa được xác nhận, tuy nhiên nhiều nguồn tin quốc tế tin rằng No Time To Die sẽ có một đoạn mở màn dẫn chuyện dài đến 20 phút, phá vỡ kỷ lục trước đó của The World Is Not Enough's với 14 phút.

Sẽ có Bond Women đầu tiên bên cạnh Bond Girls

Vốn là một trong những thương hiệu điện ảnh lâu đời và có tầm ảnh hưởng cũng như được yêu thích nhất nhì thế giới, tuy nhiên Điệp Viên 007 vẫn mang trong mình những triết lý và phong cách làm phim bị đóng khung trong văn hóa và tư tưởng của thế kỷ trước. Điển hình trong số đó là việc sử dụng các diễn viên nữ như người tình - người cộng sự "ngắn hạn" của nam chính và sau đó sẽ liên tục thay thế trong các tập phim khác nhau. Điều này làm dấy lên những lo ngại về chủ đề nữ quyền cũng như tính tiến bộ của tác phẩm.
Nhiều tin đồn về việc bí danh 007 sẽ sớm do một nữ diễn viên đảm nhận. Ảnh: MGM Pictures
Nhiều tin đồn về việc bí danh 007 sẽ sớm do một nữ diễn viên đảm nhận. Ảnh: MGM Pictures
Nhiều tin đồn đoán cũng đã được đưa ra thời gian gần đây cho biết, ekip đã mời một diễn viên trong dàn cast của Captain Marvel đóng cặp với James Bond và cô sẽ là 007 mới trên màn ảnh rộng sau No Time To Die.

Billie Eilish là ca sĩ trẻ nhất thể hiện ca khúc chủ đề cho No Time To Die.

Ngôi sao ca nhạc người Mỹ Billie Eilish nổi tiếng gần đây với hàng loạt bài hit và giải thưởng lớn nhỏ đã được thuê để viết và trình bày ca khúc chủ đề cho No Time To Die.
Ca khúc cùng tên ra mắt hồi đầu tháng 2 trên kênh youtube chính thức của Billie hiện đã đạt hơn 75 triệu lượt nghe với giai điệu da diết và đầy tính tự sự cùng phần nhạc nền hùng tráng.

Nhân vật Madeleine Swann là Bond Girl đầu tiên xuất hiện trong hơn 1 tập phim

Theo truyền thống, các điệp viên 007 thường sát cánh cùng các Bond Girls khác nhau trong mỗi tập phim khác nhau. Điều này không chỉ về yếu tố kịch bản mà còn là thứ thu hút phái mạnh đến với bộ phim. Tuy nhiên, nhân vật Madeleine Swann (do diễn viên người Pháp Léa Seydoux đảm nhiệm) sẽ lần đầu tiên phá vỡ nguyên tắc này để xuất hiện trong 2 tập phim là Spectre và No Time To Die. Tình yêu của cô và 007 đang được kỳ vọng sẽ kết thúc có hậu trong tập phim sắp tới.

No Time To Die là bộ phim đầu tiên ghi hình bằng máy quay IMAX

No Time To Die hứa hẹn câu chuyện nhiều chiều sâu và kết thúc hùng tráng. Ảnh: MGM Pictures
No Time To Die hứa hẹn câu chuyện nhiều chiều sâu và kết thúc hùng tráng. Ảnh: MGM Pictures
Kể từ Skyfall, các bộ phim thuộc thương hiệu đã được trình chiếu trên màn hình IMAX tuy nhiên chưa một bộ phim nào sử dụng máy quay IMAX để thực hiện sản xuất. No Time To Die được xác nhận đã sử dụng hệ thống camera tiên tiến này để ghi hình một phần tác phẩm, hứa hẹn mang đến những phân cảnh hành động chân thực và đẹp mắt hơn.
No Time To Die, dự kiến phát hành vào ngày 25 tháng 11 năm nay,
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...