Những điều thú vị về các phần phim ăn theo loạt Game of Thrones

Những điều thú vị về các phần phim ăn theo loạt Game of Thrones

Trở thành mỏ vàng kiếm tiền của HBO, sau khi kết thúc mùa phim cuối cùng, "Game of Thrones" sẽ có thêm các phần phim ăn theo và hoàn toàn không dựa trên tiểu thuyết gốc.

Hé lộ
22/10 2018
Phát triển ít nhất 5 dự án ăn theo (spin-off): Với thành công rực rỡ của 7 mùa Game of Thrones và sắp tới là mùa phim cuối cùng, HBO đang phát triển ít nhất 5 dự án series truyền hình ăn theo, trong đó có tiền truyện và hậu truyện. Các dự án ăn theo này có sự đồng hành của nhà văn George R.R. Martin, cha đẻ loạt truyện gốc nổi tiếng. Tuy nhiên, nhà sản xuất điều hành Game of Thrones David Benioff và D.B. Weiss thì không dính líu gì đến các phần phim ăn theo.
Kịch bản phần tiền truyện đã được duyệt: HBO đã duyệt kịch bản phần tiền truyện Game of Thrones của nhà biên kịch Jane Goldman. Bà cũng được chọn làm giám đốc sản xuất phần tiền truyện. Ngoài Jane Goldman, HBO cũng đã mời các biên kịch Max Borenstein (Kong: Skull Island), Carly Wray (Westworld), Brian Helgeland (42) và đại thụ của chính Game of Thrones là Brian Cogman, cùng nhiều biên kịch khác, làm việc để cho ra kịch bản những series ăn theo này.
Nội dung và dòng thời gian: Phần tiền truyện diễn ra hàng nghìn năm trước những sự kiện trong series Game of Thrones, ghi lại biên niên sử nguồn gốc thế giới từ Thời đại Vàng của các anh hùng đến những thời khắc đen tối nhất. 'Thứ duy nhất có thể chắc chắn là những bí mật khủng khiếp về lịch sử của Westeros đến nguồn gốc thực sự của chủng loài White Walkers, những bí ẩn của phương Đông đến các huyền thoại gia tộc Starks. Đó không phải là những chuyện mà chúng ta đã biết', đại diện nhà đài HBO từng chia sẻ.
Nhân vật trong Game of Thrones có xuất hiện trong phần tiền truyện?: Đây là câu hỏi quan trọng và được các fan quan tâm nhiều nhất. Hiện tại chưa có bất kỳ thông báo nào từ nhà sản xuất về cốt truyện cụ thể cũng như nhân vật sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, theo suy đoán của giới chuyên môn, gia đình Stark đóng vai trò quan trọng trong phần ngoại truyện. Ngoài ra, một số nhân vật anh hùng trong Thời đại Vàng cũng có thể tái xuất như Durran Godsgrief (Storm King), Vua Xám của Quần đảo Sắt, và Lann the Clever.
Kit Harington khẳng định không xuất hiện trong bất kỳ phần ăn theo nào: Chia sẻ trên tờ QQ, nam diễn viên thủ vai Jon Snow - một trong những nhân vật quan trọng nhất Game of Thrones khẳng định anh không dính líu gì đến những phim ngoại truyện. 'Điều tuyệt vời là khi biế rằng HBO có thể tiếp tục khai thác sức hút từ series này. Tôi tự hào vì một phần trong đó', nam diễn viên cho biết.
Thời điểm phát hành: Nếu phần tiền truyện Game of Thrones được sản xuất thành series, khán giả sẽ phải đợi đến năm 2020 thì phần phim mới được phát sóng. HBO từng xác nhận kênh này sẽ đợi một năm sau khi series gốc ngừng chiếu mới phát những series ăn theo của Game of Thrones. Trong năm 2019, khán giả được chiêu đãi phần phim bom tấn cuối cùng, khép lại 8 mùa chính thức của series này.
Số lượng tập của phần phim ăn theo: Được biết HBO vẫn duy trì format của series chính với khoảng 10 tập mỗi mùa. Các phần spinoff không dựa trên tiểu thuyết gốc nên không có gì đảm bảo câu chuyện của Martin sẽ gói gọn trong thời lượng nhất định bởi Goldman có thể sáng tạo nhiều hơn nếu khán giả đón nhận. Hiện tại, mọi sự chú ý đổ dồn vào phần 8 và cũng là phần cuối cùng của loạt phim nên chưa có nhiều ý kiến phản hồi về series ăn theo này. Tuy nhiên, trong thời gian tới, khán giả lẫn giới phê bình chắc chắn sẽ soi xét phần phim tiền truyện này kỹ hơn để đảm bảo phim truyền tải đúng tinh thần bản gốc.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...