Ngó qua hai bức hình đầu tiên từ dự án Onward của Pixar

Ngó qua hai bức hình đầu tiên từ dự án Onward của Pixar

Dự án có sự tham gia của hai ngôi sao Tom Holland và Chris Patt dự kiến khởi chiếu vào tháng 03 năm sau hy vọng sẽ là sự trở lại xứng tầm của phim nguyên gốc gắn mác Pixar

Hé lộ17:38 30/05/19
Đã khá lâu khán giả mới được trở lại thế giới của những câu chuyện đầy tính giáo dục và cả sự màu nhiệm trong một tác phẩm nguyên gốc của Pixar. Lần này, hãng sẽ kể lại cuộc hành trình của hai anh em yêu tinh là Bradley và Ian. Họ sẽ cũng nhau đi tìm lại chút phép màu còn sót lại duy nhất trên thế giới trong Onward.
Ảnh: Disney/ Pixar
Ảnh: Disney/ Pixar
Chris Patt sẽ tham gia dự án với vai trò lồng tiếng cho người anh Bradley, còn "tiểu nhện" Tom Holland sẽ đảm nhiệm vai người em Ian. Cùng với đó, ngôi sao từng lồng tiếng cho dự án A Bug's Life - Julia Louis-Dreyfus sẽ đảm nhận vai trò người mẹ của hai anh em.
Trong hai hình ảnh đầu tiên được chia sẻ, khán giả có thể thấy những nét vẽ khá quen thuộc trong các dự án của Pixar, tuy nhiên, có thể đây mới chỉ là những bức hình render thử nghiệm một số cảnh nên về độ mềm mại, vẫn chưa thực sự tốt. Màu sắc trong phim mới có vẻ u ám hơn, ít nhất là cho đến lúc này.
Ảnh: Disney/ Pixar
Ảnh: Disney/ Pixar
Onward dự kiến ra rạp vào ngày 6 tháng 3 tới - thời điểm gần kề với một bom tấn của nhà Marvel vào năm sau.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...