Universal Pictures đang lên kế hoạch phát triển phần 3 cho Mamma Mia

Universal Pictures đang lên kế hoạch phát triển phần 3 cho Mamma Mia

Thông tin đã được nhà sản xuất Judy Craymer xác nhận cho biết Universal mong muốn biến Mamma Mia trở thành một trilogy với 3 phần.

Yêu lần nữa 14:00 21/06/20
6.6
Yêu lần nữa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Nhà sản xuất của bộ phim Judy Craymer đã trả lời trong buổi phỏng vấn với tờ Daily Mail cho biết phần 3 của thương hiệu phim ca nhạc nổi tiếng của xưởng phim Universal Pictures đang được lên kế hoạch sản xuất.  Bà cũng cho biết thêm, kế hoạch này đã được triển khai từ trước khi đại dịch Corona Virus bắt đầu và trở nên trầm trọng như hiện nay. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ vẫn nằm trên giấy và các đơn vị liên quan hiện chưa chính thức đưa ra xác nhận. 
Phần 2 ra mắt năm 2018 - 10 năm sau phần phim đầu tiên. Ảnh: Universal Pictures
Phần 2 ra mắt năm 2018 - 10 năm sau phần phim đầu tiên. Ảnh: Universal Pictures
Judy Craymer là nhà sản xuất phim điện ảnh người Anh. Bà từng tham gia sản xuất cả 2 phần phim của Mamma Mia và nhận 1 để cử BAFTA. Giá trị tài sản dòng của bà ước tính đạt 120 triệu đô-la Mỹ.
Mamma Mia là loạt phim ca-hài kịch được ra mắt lần đầu năm 2008, được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên ra mắt năm 1999 dựa trên các bài nhạc pop của nhóm nhạc người Thụy Điển ABBA. Phần đầu tiên ra rạp năm 2008 với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu Hollywood như Meryl Streep, Pierce Brosnan, Colin Firth, Stellan Skarsgård... cùng mỹ nhân Amanda Seyfried trong vai chính. Phim có kinh phí 52 triệu đô và mang về doanh thu khổng lồ ở mức 615 triệu đô-la Mỹ.
Phần 2 Mamma Mia: Here We Go Again ra mắt vào mùa hè năm 2018 với kinh phí 75 triệu đô-la Mỹ. Tuy nhiên, hiệu ứng từ tác phẩm không đạt được như mong đợi khi chỉ có thể mang về chưa đầy 400 triệu đô-la Mỹ khi kết thúc kỳ trình chiếu.
Tuy nhiên theo đánh giá chung, Mamma Mia: Here We Go Again được cho là có phần câu chuyện hấp dẫn, nhiều tầng lớp ý nghĩa và phần âm nhạc cũng như hình ảnh được đầu tư chau chuốt, đẹp mắt hơn.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...