Phút kinh hoàng ở El Royale và bộ poster nhân vật đầy huyền ảo

Phút kinh hoàng ở El Royale và bộ poster nhân vật đầy huyền ảo

Tác phẩm mang đề tài tội phạm với không khí kinh dị cùng đường dây được ví như một phiên bản khác của Cuộc Án mạng trên Tàu tốc hành Phương Đông sẽ ra mặt tháng 10 năm nay

Hé lộ14:29 26/06/18
Nick Offerman Cynthia Erivo Cailee Spaeny Jon Hamm Jeff Bridges Chris Hemsworth Lewis Pullman Dakota Johnson
Bad Times at the El Royale (Phút kinh hoàng ở El Royale) lấy bối cảnh El Royale – một khách sạn sang trọng và lâu đời tại nơi giao nhau giữa CaliforniaNevada. Một ngày nọ, chàng lễ tân trẻ tuổi (Lewis Pullman) chào đón cùng lúc sáu vị khách bí ẩn. Họ gồm mục sư Daniel Flynn (Jeff Bridges), nữ ca sĩ Darlene Sweet (Cynthia Erivo), hai chị em nhà Summerspring (Cailee SpaenyDakota Johnson), tay bán máy hút hút bụi Laramie Seymour Sullivan (Jon Hamm) và thủ lĩnh giáo phái bí ẩn Billy Lee (Chris Hemsworth).
Song, tất cả chỉ là danh tính giả khi mỗi người đều có một bí mật đen tối muốn chôn giấu. Họ dường như đều có liên quan đến một vụ cướp xe chở tiền và án mạng bí ẩn. Không những thế, kịch tính càng được đẩy lên cao trào khi Laramie Seymour Sullivan có thể quan sát tất cả các phòng thông qua một con đường hầm bí mật và hé lộ rằng hắn ta đang làm việc với một thế lực có tên “Ban quản lý”.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...