Poster chính thức đầu tiên của Black Widow hé lộ những nhân vật mới

Poster chính thức đầu tiên của Black Widow hé lộ những nhân vật mới

Hôm chủ nhật, Marvel mang đến thêm thông tin về dự án khởi động cho kỷ nguyên thứ 4 của MCU - Black Widow, trong đó có một poster chính thức được vẽ tay bởi Andy Park rất gây chú ý.

7
Đặc Vụ Góa Phụ Đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Black Widow được đánh dấu mở màn cho kỷ nguyên thứ 4 của vũ trụ điện ảnh khổng lồ Marvel. Chính vì vậy, dự án này được ấn định ngày phát hành vào tháng 5 năm sau với vai chính do nữ diễn viên Scarlett Johansson đảm nhiệm - người đã đảm nhiệm vai trò Black Widow chính thức trên màn ảnh rộng suốt hơn 10 năm qua.
Scarlet đã tạo nên một nữ anh hùng quan trọng bậc nhất kỷ nguyên vừa qua của MCU.
Scarlet đã tạo nên một nữ anh hùng quan trọng bậc nhất kỷ nguyên vừa qua của MCU.
Trong khuôn khổ sự kiện Disney Expo năm nay, Marvel gần như chiếm toàn bộ spotlight với lịch trình dày đặc và lượng thông báo chiếm áp đảo. Bên cạnh poster chính thức cho 2 series sắp ra mắt trên Disney+ là The Falcon and the Winter SoldierWandaVision, dự án Black Widow được người hâm mộ chú ý hơn cả, bởi đây có thể là dự án nói lời tạm biệt trước lúc rời khỏi MCU của Scarlett sau nhiều năm gắn bó.
Poster chính thức đầu tiên hé lộ tạo hình của Black Widow trong phần phim riêng đầu tiên. Ảnh: Marvel
Poster chính thức đầu tiên hé lộ tạo hình của Black Widow trong phần phim riêng đầu tiên. Ảnh: Marvel
Trên Poster, nổi bật nhất vẫn là hình ảnh Natasha Romanoff với trang phục và vũ khí mới. Ngay phía trên là tạo hình của ác nhân Taskmaster mà chúng ta đã có dịp đề cập trong một tin tức trước đây. Bên cạnh đó, phía bên trái là các đặc vụ thuộc chương trình Black Widow của Nga. Yelena Belova - một điệp viên cùng sở hữu biệt danh Black Widow là người có những khả năng và ngoại hình không hề thua kém Natasha. Hai tin đồn đoán được đưa ra về số phận của nhân vật này trong tương lai của MCU. Một là sau sự ra đi của NatashaEndgame, Yelena sẽ đứng lên gánh vác trọng trách của một Black Widow duy nhất còn tồn tại. Hai là cô sẽ quay sang phe phản diện, tham dự nhóm Dark Avengers - một dự án được cho rằng đang lên kế hoạch phát triển.
Phía bên phải, đầu tiên là hình ảnh của Red Guardian. Trong lịch sử Marvel cũng đã có một vài nhân vật lấy biệt danh này cho hoạt động của mình. Tuy nhiên, đây là Alexi Shostakov - người chồng được cho là đã mất của Natasha, người khiến cô chấp nhận tham gia vào dự án Black Widow của chính phủ Nga trong quá khứ. Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ liệu Marvel sẽ khai thác nhân vật này ra sao và sự xuất hiện của anh có khiến cô giải nghệ như trong truyện tranh hay không vẫn là bí mật.
David Harbour trong vai Alexei Shostakov / Red Guardian.
David Harbour trong vai Alexei Shostakov / Red Guardian.
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Melina Vostokoff - một điệp viên khác nằm trong chính phủ Nga. Cô được cho là có một mối thù ghét bởi cái bóng của người bạn Natasha quá lớn. Điều này thậm chí còn khiến Melina rời bỏ tổ chức để trở thành một sát thủ và lính đánh thuê quốc tế. Cô đã từng tham gia vào nhóm sát thủ của ác nhân Damon Dran trong nhiệm vụ ám sát Black Widow. Thêm vào đó, còn có sự xuất hiện của 3 nhân vật nữ khác cũng đến từ chương trình Góa Phụ Đen.
Dự án Black Widow được chỉ đạo bởi nữ đạo diễn người Australia Cate Shortland và ấn đinh ngày ra rạp vào ngày 1 tháng 5 năm 2020.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...