Disney còn đến 9 bom tấn đủ sức oanh tạc phòng vé từ giờ đến cuối năm

Disney còn đến 9 bom tấn đủ sức oanh tạc phòng vé từ giờ đến cuối năm

Từ giờ đến cuối năm, khó có xưởng phim nào đủ sức vượt qua Disney khi hãng còn ít nhất 9 bom tấn mà phim nào cũng làm khán giả đứng ngồi không yên.

Dự án mới
20/04 2018
Lướt qua danh sách kế hoạch phát hành phim từ giờ đến cuối năm của Walt Disney, không chỉ khán giả mà các xưởng phim khác tại Hollywood cũng phải toát hết mồ hôi hột. Bởi lẽ từ nay đến hết tháng 12, Disney còn tới 9 cái tên mà thương hiệu nào cũng đình đám, bảo chứng doanh thu, chưa kể đến chiến dịch marketing tuyệt vời đã thành thương hiệu từ trước đến nay của hãng, khán giả sẽ lại được một năm hao tiền tốn của không ít với ông trùm bom tấn này.

Avengers: Infinity War - Tháng 4

Khỏi phải giới thiệu nhiều, phần phim tiếp theo về các nhân vật siêu anh hùng nhà Marvel ngày càng sục sôi khi thời điểm phát hành chỉ còn chưa đến một tuần nữa. Không cần là fan của dòng phim này thì ít nhất một vài lần bạn cũng đã nhìn thấy cái tên này trên mặt báo, trên news feed của bạn bè hoặc trong một cuộc trò chuyện tại quán cà phê bất kì. Tại sao ư? Đơn giản vì nó quá được chờ đợi. Đây là quả bom tấn nóng nhất trong suốt 10 năm kiên trì tạo dựng cả một vũ trụ điện ảnh đầy kì công của Marvel và Disney, bạn chắc chắn không thể bỏ qua nó trong mùa hè này.

Solo: A Star Wars Story - Tháng 5

Bất chấp những ý kiến thời gian gần đây về việc Hollywood ngày càng thiếu sáng tạo mà chỉ nhăm nhe vào thu lợi nhuận khi hoặc là làm phim o bế thị trường Trung Quốc một cách quá lộ liễu, hoặc làm phim ăn theo, phim ngoại truyện từ các thương hiệu ăn khách thì Solo: A Star Wars Story vẫn là một bộ phim đáng để chờ đợi. Với dàn diễn viên trẻ hơn, kỹ xảo được thực hiện theo phong cách mới, câu chuyện về thời trai trẻ của Han Solo vẫn là thứ được khán giả Bắc Mỹ nói riêng và khán giả toàn cầu nói chung yêu thích.

The Incredibles 2 - Tháng 6

Lại là một phần phim tiếp theo của một thương hiệu ăn khách, năm nay Disney tái khởi động liên tục các dự án bị đắp chiếu nhiều năm, điển hình là The Incredibes 2 sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 6 năm nay. Kể từ phần đầu ra mắt cách đây hơn 10 năm, khán giả sẽ lần đầu được gặp lại những nhân vật mà tuổi thơ của mình yêu thích như Elastigirl, Edna Mode hay Quý ngài Siêu phàm.

 Ant-Man and the Wasp - Tháng 7

Ba tuần sau phần hậu truyện Gia đình siêu nhân, khán giả được giới thiệu một phần hậu truyện khác về nhân vật siêu anh hùng tí hon mang tên Người kiến. Phần phim mới dự kiến đươc ra mắt ngày 06/07 sẽ nối tiếp những sự kiện diễn ra sau cuộc nội chiến siêu anh hùng công chiếu năm 2016.

Christopher Robin - Tháng 8

Đầu tháng 3 năm nay, phần phim kể vể nhân vật Christopher Robin và quá trình ra đời chú gấu Pooh trong truyền thuyết được Fox Searchlight Pictures giới thiệu đã làm say đắm nhiều khán giả yêu thích thể loại phim tình cảm gia đình. Tuy nhiên, với phiên bản do Disney trực tiếp sản xuất, câu chuyện trong phim sẽ có thể rất khác. Vẫn là Christopher Robin, vẫn là gấu Pooh nhưng với tài năng dẫn dắt tài tình cùng việc đơn giản hóa mọi câu chuyện, Walt Disney hứa hẹn mang tới một cuộc hành trình thú vị và đầy mới mẻ trong Christopher Robin - khởi chiếu tháng 8.

The Nutcracker and the Four Realms - Tháng 11

Sau những thành công của Maleficent, CinderellaBeauty and the Beast, Disney đã chứng minh cho cả thế giới thấy hãng luôn là cái tên đi đầu trong xu hướng làm phim. Năm ngoái, hãng công bố thêm một dự án live-action mới chuyển thể từ bộ truyện The Nutcracker and the Mouse King, dự án đã gây được chú ý lớn từ khán giả. Teaser trailer được ra mắt vào cuối năm ngoái không chỉ cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ về mặt tạo hình, trang phục hay kĩ xảo đại cảnh hoành tráng mà còn mang tới nhiều gương mặt tên tuổi của nền điện ảnh như người đàn ông được cả nước Mỹ yêu mến Morgan Freeman, chủ nhân giải Oscar Helen Mirren và nàng Elizabeth Swann trong Cướp biển vùng Caribbean Keira Knightley.

Ralph Breaks the Internet - Tháng 11

Thêm một phần hậu truyện được Disney giới thiệu vào cuối năm, lần này chúng ta sẽ gặp lại anh chàng to lớn Ralph và cô nàng siêu quậy  Vanellope von Schweetz trong một cuộc hành trình quy mô hơn nhiều so với phần phim đầu. Thế giới trò chơi trong chiếc máy xèng của họ đã thay đổi kể từ khi mọi thứ được kết nối đến Internet.

Gigantic - Dự kiến Tháng 11

Tại Disney EXPO 23, trong màn giới thiệu danh sách các tác phẩm được dự kiến công chiếu trong khoảng thời gian từ 2017 đến 2019, Disney giới thiệu một dự án có tên Gigantic - một tựa phim hoạt hình dựa trên câu chuyện Jack the Giant Killer và ước tính thời gian phát hành tác phẩm sẽ vào khoảng mùa thu năm nay - 2018. Tuy nhiên, chúng ta có thể sẽ không được đón xem tác phẩm này do theo như bảng lịch trình, tác phẩm Mary Poppins Returns dự kiến công chiếu cuối năm 2019 đã được dời ngày phát hành sớm lên 1 năm, vào tháng 12 năm nay và thêm nữa một tựa phim khác đã được chiếu vào tháng 11 là  Ralph Breaks the Internet ở trên nên rất có thể Gigantic sẽ bị lùi lại thay vào chỗ của Mary Poppins vào cuối năm sau. Nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng tác phẩm này có thể được phát hành đúng như dự kiến ban đầu dù hy vọng đó không mấy khả thi.

Mary Poppins Returns - Tháng 12

Dịp lễ giáng sinh năm nay, Disney hồi sinh nhân vật bà vú em huyền thoại Mary Poppins với sự tham gia của minh tinh Emily Blunts. Đặc biệt, tác phẩm mới cũng có sự góp mặt của đại minh tinh Meryl Streep đánh dấu lần thứ 2 khán giả chứng kiến 2 diễn viên này cùng xuất hiện trong một phim của Disney sau tác phẩm phim nhạc kịch Into the woods (2015).
Trên đây là danh sách phim dự kiến được Disney phát hành từ nay đến cuối năm. Nhìn vào bảng thành tích kể trên, khó có hãng nào có thể vượt qua nhà chuột. Còn nhớ, hồi năm 2016, hãng dần đầu phòng vé toàn cầu khi dạt doanh thu kỉ lục 3 tỷ đô la Mỹ chỉ với 16 tựa phim, bỏ xa Time Warner (với 35 tựa phim mà chỉ đạt 1.9 tỷ đô) ở vị trí số 2. Năm 2017, với 12 tựa phim, hãng tiếp tục đi đầu bảng thành tích với hơn 2.4 tỷ đô. Từ đầu năm 2018 đến nay, theo số liệu ước tính của Box Office Mojo, với chỉ 5 tựa phim được phát hành, hãng vẫn duy trì phong độ với 903.5 triệu đô, xếp thứ 2 là Fox - thành viên sắp gia nhập đại gia đình Disney với 478.5 triệu đô cùng 11 tựa phim. Avengers: Infinity War sắp phát hành vào giữa tuần sau sẽ là một cú hích lớn, tiếp tục mang thành tích của Disney bỏ xa các đối thủ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...