Sát thủ Anna: Bộ phim lật mặt đẳng cấp của bóng hồng nước Nga Sasha Luss

Sát thủ Anna: Bộ phim lật mặt đẳng cấp của bóng hồng nước Nga Sasha Luss

Bộ phim là cuộc hành trình tìm kiếm sự tự do của một điệp viên hai mang xuất sắc nhất từ trước đến nay. Cũng giống như nhiều tác phẩm cùng chung đề tài, những pha lật mặt liên tục trong ANNA chính là yếu tố cực kỳ lôi cuốn người xem.

Hé lộ16:48 25/09/19
ANNA là bộ phim kết hợp sản xuất giữa hai nền điện ảnh lớn là Mỹ và Pháp. Trong đó, nội dung xoay quanh câu chuyện về nữ sát thủ - điệp viên ANNA - người được giao nhiệm vụ xâm nhập, đánh cắp và tiêu diệt nhiều mục tiêu dưới danh nghĩa phục vụ tổ quốc.
Anna trước hết ghi dấu ấn mạnh bởi dàn diễn viên sáng giá, sở hữu cả ngoại hình vẫn diễn xuất tốt. Trong đó, vai chính do người mẫu và diễn viên người Nga Sasah Luss. Mặc dù chỉ mới góp mặt trong hai tác phẩm điện ảnh, tuy nhiên cô nàng ghi dấu ấn bởi gương mặt đầy thần thái đến diễn xuất khá tự nhiên cuốn hút. Nhân vật Anna trong phim không chỉ là tưởng tượng, nó cũng mang nhiều nét tính cách và công việc trước đây của Sasah.
Herren Millen - chủ nhân giải Oscar cho thấy độ chín nghề khi xuất hiện đầy trí tuệ bên cạnh những nam quyền khác. Bà thường xuyên đưa ra những chiến lược tuy nhẫn tâm những vô cùng thông minh và sáng suốt. Rất nhiều những lời thoại của Herren trở thành tâm điểm của bộ phim.
Tài tử Luke Evans được ưu ái xuất hiện với thời lượng nhiều, tuy nhiên nhân vật của anh lại đơn giản và kém cá tính. Đây có lẽ là vai diễn 'không cần diễn' nhiều nhất của nam tài tử. Và có thể bộ phim quá đề cao phái đẹp, nên đã để các nhân vật nam như Luke trở nên mờ nhạt đến vậy.
Quay trở lại phần nội dung, Anna không phải là tác phẩm có quá nhiều triết lý hay bài học giáo dục. Đó đơn thuần chỉ là những pha hành động kết hợp với mưu đồ và sự lí trí. Bộ phim cho thấy những nguy hiểm ngoài sức tượng tưởng của những thế lực đang ngày đêm hành động vì lợi ích của quốc gia mình. Dẫu vậy, đạo diễn đã rất khôn khéo khi lồng ghép nhiều câu chuyện giữa thực tại, quá khứ để giúp đẩy cao nhịp độ của phim. Trong 121 phút, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.
Cinematone đánh giá 6/10 cho bộ phim Sát thủ Anna. Bạn đọc quan tâm, có thể để lại bình luận/ đánh giá tại đây.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...