Ròm công bố đạt doanh thu 1 triệu đô-la Mỹ sau 2 ngày ra rạp

Ròm công bố đạt doanh thu 1 triệu đô-la Mỹ sau 2 ngày ra rạp

Mới đây, ekip đoàn phim Ròm đã chính thức công bố mức doanh thu cao cho bộ phim, trong đó doanh thu có được từ các vé đặt trước vào hôm thứ 6 đầu tiên đạt 10 tỷ đồng

Ròm 09:02 29/09/20
7.4
Ròm
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Cách đây một ngày, ekip đoàn phim Ròm đã chính thức công bố mức doanh thu đạt được của bộ phim. Theo đó, Ròm hiện đã đạt mức 1 triệu đô-la Mỹ (khoảng hơn 23 tỷ đồng) sau hai ngày khởi chiếu (tính từ ngày 25 tháng 09). Trong đó, doanh thu mở màn ngày thứ 6 của bộ phim đạt 10 tỷ đồng (đa phần có được từ vé đặt trước).
Đây là mức doanh thu tương đối tốt và là tác phẩm có mức doanh thu mở màn ngày thứ 6 cao nhất trong năm nay của điện ảnh Việt Nam.
Ròm sở hữu lợi thế lớn khi là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của nước nhà ra rạp sau thời kỳ cách ly xã hội. Trước đó, tác phẩm gặp nhiều trắc trở khi bị cấm chiếu, kiểm duyệt mặc dù đã đạt giải thưởng cao tại LHP Quốc tế.
Phiên bản chiếu rạp hiện tại được báo cáo là đã tiến hành cắt chỉnh và dựng lại với mạch truyện có một vài thay đổi mới hơn, phù hợp với yêu cầu và tình hình xã hội hiện tại.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...