Sao Titanic tái ngộ đạo diễn James Cameron trong Avatar 2

Sao Titanic tái ngộ đạo diễn James Cameron trong Avatar 2

Bức ảnh hậu trường mới nhất của đoàn làm phim đăng tải trên Twitter cách đây ít giờ hé lộ sự tham gia của ngôi sao Titanic Kate Winslet trong phần hậu truyện đang rất được mong chờ của Avatar 2

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Bức hình đăng trên Twitter bao gồm 4 diễn viên Zoe Saldana, Sam Worthington, Kate Winslet, and Cliff Curtis. Cùng với đó, phía ekip cũng tiết lộ việc đoàn làm phim đã thiết kế một bể chứa với dung tích 900.000 gallon (tương đương 3,4 triệu lít) để thực hiện công tác ghi hình trong nhà cho phần tiếp theo của Avatar.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Theo thông tin trước đó, ngôi sao Titanic Kate Winslet sẽ một lần nữa kết hợp cùng đạo diễn James Cameron trong phần 2 của bom tấn từng có doanh thu cao nhất mọi thời đại này. Trong phim, Kate đảm nhiệm vai Ronal - một Na'vi của bộ tộc người Metkayina với Cliff Curtis đóng vai trò lãnh đạo tộc này.

Không nhiều thông tin được tiết lộ thêm về dự án ngoài việc thời gian gần đây, thông tin nữ diễn viên Sigourney Weaver được thông báo cũng sẽ góp mặt trong hậu truyện mặc dù trước đó cô được xác nhận đã hy sinh ở cuối tập phim đầu tiên. Nhiều phỏng đoán được đưa ra và dữ kiện hợp lý nhất lúc này được cho là Weaver (vai tiến sĩ Augustine) sẽ có thể xuất hiện lại trong hồi ức thời cô mới làm việc trên Pandora và dự án Avatar mới hình thành.

Diễn viên Sigourney Weaver (giữa) và Joel David Moore (phải) cùng nhà sản xuất Jon Landau (trái) trên phim trường Avatar 2. Ảnh: Twitter
Hình ảnh hậu trường, đạo diễn James Cameron đang nói chuyện với diễn viên. Ảnh: Twitter
Hình ảnh hậu trường, đạo diễn James Cameron đang nói chuyện với diễn viên. Ảnh: Twitter
Ảnh: Twitter

Avatar 2 dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 12 năm 2021. Đây là một trong những phần hậu truyện mất thời gian sản xuất tương đối dài trong thời điểm hiện tại. Ban đầu, phần phim thứ 2 dự kiến ra mắt vào năm 2014 và Avatar 3 dự kiến vào năm sau đó 2015. Tuy nhiên đến tháng 4 năm 2017, ngày phát hành của 4 phần hậu truyện được xác nhận lại vào các năm 2020, 2021, 2024 và 2025. Đến tháng 5 năm nay, Walt Disney (khi này là đơn vị sở hữu thương hiệu) thông báo lùi lịch 1 năm cho Avatar nhằm tránh ảnh hưởng đến lịch phát hành của các bom tấn khác nhà Marvel.

Lịch phát hành mới các phim Avatar đến thời điểm hiện tại được xác nhận vào các năm 2021, 2023, 2025 và 2027.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...