Sonic The Hedgehog vượt mặt Birds of Prey trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên

Sonic The Hedgehog vượt mặt Birds of Prey trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên

Bộ phim chuyển thể từ thương hiệu trò chơi nổi tiếng Sonic The Hedgehog đã có cuối tuần mở màn vượt quá kỳ vọng khi mang về hơn 58 triệu đô-la Mỹ, bỏ xa Birds of Prey ở tuần thứ 2 ra rạp.

Hé lộ
20/02 2020
Sonic The Hedgehog đã có tuần ra rạp đầu tiên tại Bắc Mỹ và nhiều thị trường quốc tế. Được trình chiếu ở 4.167 cụm rạp, doanh thu nội địa của phim hiện đạt mức 58 triệu đô-la Mỹ trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn cao thứ 2 của năm 2020 (xếp sau Bad Boys for Life với hơn 62 triệu đô-la Mỹ). Phim hiện cũng đang là tác phẩm có doanh thu nội địa cao thứ 4 của năm nay.
Sonic có tuần mở màn tuyệt vời hơn mong đợi. Ảnh: Paramount Pictures
Sonic có tuần mở màn tuyệt vời hơn mong đợi. Ảnh: Paramount Pictures
Thành tích cao mà Sonic mang về vượt quá kỳ vọng của nhiều chuyên gia và giới phân tích trước đó. Với phần mở màn tuyệt vời trên, Sonic The Hedgehog đánh bại người anh em Pokemon: Detective Pikachu để trở thành tác phẩm dựa trên video game có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất mọi thời đại.
Đến tối ngày hôm qua 19/02, Sonic tiếp tục mang về 12 triệu đô-la Mỹ, tổng doanh thu nội địa sau 4 ngày ra mắt của phim hiện đã đạt mốc 70 triệu đô.
Được dự kiến phát hành vào tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên sau khi bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề về tạo hình quá xấu của nhím Sonic, hãng Paramount Pictures đã phải lùi ngày khởi chiếu của phim lại 3 tháng để tiến hình tái thiết kế tạo hình cho nhân vật siêu tốc độ này. Tiêu tốn 5 triệu đô, hãng phim đã có thể tạm hài lòng với phản hồi từ công chúng khi phim mang về thành tích tương đối tốt như vậy.
Birds of Prey có cuối tuần thứ 2 quá kém khi chỉ mang về thêm 18 triệu đô. Ảnh: Warner Bros
Birds of Prey có cuối tuần thứ 2 quá kém khi chỉ mang về thêm 18 triệu đô. Ảnh: Warner Bros
Trong khi đó, bom tấn đầu tiên trong năm mới của DC - Birds of Prey đã có cuối tuần thứ 2 không thể tệ hại hơn khi chỉ mang về gần 18 triệu đô-la Mỹ, tạm thời xếp ở vị trí số 2. Tuần trước, phim cũng chỉ có khởi điểm mở màn ở mức 89 triệu đô-la Mỹ, doanh thu toàn cầu của phim chỉ mới đạt 143 triệu đô-la Mỹ. Birds of Prey bị nhiều nhà phê bình đánh giá thấp hơn nhiều so với dự tính ban đầu. Điểm Metascore của phim chỉ mới đạt 60/100, người dùng IMDB đánh giá phim 6.6/10. Các kết quả này cho thấy dù không thực sự là một tác phẩm tệ, hình ảnh của Harley Quinn chưa thể thực sự thuyết phục khán giả đại chúng nếu không còn Joker bên cạnh.
Birds of Prey hiện cũng đã được ra mắt tại Việt Nam từ cuối tuần trước (từ 14/02). Sonic The Hedgehog được ấn định lịch phát hành vào cuối tuần này (từ 21/02).
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...