Tiếp tục khai thác Vũ trụ Người nhện, Sony lên kế hoạch phát triển Silk

Tiếp tục khai thác Vũ trụ Người nhện, Sony lên kế hoạch phát triển Silk

Nhân vật siêu anh hùng người Mỹ gốc Hàn Cindy Moon hay còn được biết đến với tên Silk sẽ có phần phim riêng

Hé lộ15:48 24/06/18
Cindy Moon hay Silk lần đầu tiên xuất hiện trong truyện tranh The Amazing Spider-Man tập đầu tiên, phát hành tháng 04 năm 2014 và được sáng tạo bởi Dan SlottHumberto Ramos.
Silk - Spider-Verse Upcoming Movie
Silk trong phiên bản truyện tranh Marvel
Bộ phim mới đang được Sony Pictures lên kế hoạch sản xuất với Amy Pascal. Theo đó, Cindy Moon là một sinh viên khoa học chung lớp với nhân vật Peter Parker trong tuyến truyện gốc về Người Nhện. Trong một cuộc hội thảo về chủ đề phóng xạ, Peter đã bị một con nhện nhiễm phóng xạ cắn, trong tai nạn đó, Moon cũng bị phơi nhiễm và từ đây, cô sở hữu giác quan nhện siêu đẳng (còn gọi là Silk Sense) với tốc độ di chuyển phi thường và khả năng bắn ra các sợi tơ từ ngón tay. Năm ngoái, nhân vật này cũng xuất hiện thoáng qua trong bộ phim Spider-Man: Homecoming với sự thể hiện của diễn viên gốc Hoa Tiffany Espensen.
Amy Pascal từng làm tại hãng Sony với vai trò Giám đốc nhóm Phim ảnh tại Sony Pictures Entertainment, tuy nhiên sau đó cô tách ra và thành lập công ty riêng với tên gọi Pascal Pictures. Năm 2016, hãng thực hiện tác phẩm reboot thương hiệu Ghostbusters với thành tích tương đối khả quan. Năm ngoái, ba bộ phim do hãng sản xuất đều gây được chú ý và thành công lớn bao gồm Spider-Man: Homecoming (với Marvel Pictures), Molly's Game (với sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu Hollywood Jessica ChastainIdris Elba) cùng The Post (do Meryl StreepTom Hanks đóng chính).
Thời gian tới, hãng đảm nhiệm thực hiện sản xuất gần như toàn bộ các thương hiệu nhượng quyền thuộc vũ trụ Spider-Man của Sony bao gồm Spider-Man: Into the Spider-Verse (Người nhện: Vũ trụ mới 2018), Silver & Black (bộ phim đang bị rút  khỏi lịch phát hành của Sony) và dự án chuyển thể live-action thương hiệu búp bê Barbie (2020).
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...