San Diego Comic-Con lần đầu tiên hủy bỏ sự kiện trong suốt 50 năm hoạt động

San Diego Comic-Con lần đầu tiên hủy bỏ sự kiện trong suốt 50 năm hoạt động

Nguyên nhân dẫn đến quyết định này của ban tổ chức không đâu khác chính là do tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng hiện nay.

Hé lộ
18/04 2020
Trong thông cáo báo chí được đưa ra hôm 17/04 (giờ địa phương), ban tổ chức Comic-Con 2020 buộc phải thông báo về việc họ sẽ hủy bỏ kế hoạch tổ chức các hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện năm nay. Trươc đó, Comic-Con 2020 dự kiến được tổ chức từ ngày 23 đến 26 tháng 7 với đêm trình chiếu trước dự kiến vào ngày 22. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu cải thiện ở Hoa Kỳ nói chung và bang California nói riêng, thống đốc bang đã phải yêu cầu về việc hoãn các sự kiện tập trung đông người.
Comic-Con San Diego là sự kiện quy tụ hàng trăm ngàn người từ khắp nơi trên thế giới
Comic-Con San Diego là sự kiện quy tụ hàng trăm ngàn người từ khắp nơi trên thế giới
Mặc dù còn hơn 3 tháng nữa mới chính thức diễn ra sự kiện, tuy nhiên chưa ai có thể chắc chắn rằng dịch bệnh sẽ giảm bớt khi mùa hè đến và vắc-xin phòng bệnh hiện vẫn chưa được chế tạo thành công khiến mối lo ngại và tinh thần cảnh giác càng cần phải tăng cao.
San Diego Comic-Con International là hội nghị truyện tranh và giải trí đa thể loại, tổ chức thường niên tại San Diego, California. Chương trình được sáng lập bởi một nhóm người đến từ San Diego vào năm 1970 dưới cái tên Golden State Comic Book Convention, bao gồm Shel Dorf, Richard Alf, Ken Krueger và Mike Towry; sau đó đổi tên thành "San Diego Comic Book Convention". Trong suốt 50 năm lịch sử của mình, đây là lần đầu tiên ban tổ chức phải hủy bỏ sự kiện mang tính thường niên có ý nghĩa quan trọng không chỉ với ngành xuất bản truyện tranh mà còn cả với giới kinh doanh điện ảnh trên toàn thế giới này.
Cùng với việc hủy bỏ sự kiện, BTC chương trình cũng thông báo về kế hoạch cho các khán giả đã đặt mua trước các biểu trưng sự kiện năm nay. Theo đó, người mua có thể nhận được hoàn tiền hoặc chuyển tiếp sang biểu trưng vào năm sau (2021). Các khán giả đã tiến hành đặt phòng khách sạn tại các khách sạn liên kết chính thức, họ cũng sẽ được hoàn tiền trong một vài ngáy tới.
Sự kiện hiện được lên kế hoạch trở lại vào ngày 22 đến 25 tháng 7 năm sau.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...