Danh sách dàn diễn viên và tạo hình chính thức trong phim siêu anh hùng Eternals từ Marvel

Danh sách dàn diễn viên và tạo hình chính thức trong phim siêu anh hùng Eternals từ Marvel

Toàn bộ dàn diễn viên chính của dự án và tạo hình chính thức của họ sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

6.5
Chủng Tộc Bất Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Như đã thông báo trước đó, dự án Eternal sẽ là con bài chủ lực trong giai đoạn tiếp theo của vũ trụ Marvel khi mà nhóm Avengers cũ đã tan rã sau các sự kiện ở Endgame.

Trước hết cần kể tới, tháng 11 không phải là thời gian ưu tiên cho các dự án của Marvel. Lần này, Eternals được đặt thời gian khởi chiếu vào ngày 6 tháng 11 năm 2020. Không rõ mục đích cho việc đặt một bom tấn chủ lực vào thời điểm cạnh tranh của các đơn vị khác như Walt Disney Animation hay Lucasfilm của Disney là gì, tuy nhiên, hãy cùng xem qua những thông tin mới nhất về dự án này.

Để hiểu rõ hơn, chúng ta cần nhắc tới nguồn gốc và vai trò của các Eternal trong nguyên gốc truyện tranh. Theo đó, Eternal và con người đều được tạo ra từ chung một cuộc thí nghiệm do các đấng Celestial thực hiện dưới sự chỉ đạo của The First Firmament.

Trong khi loài người chỉ sở hữu một lượng Gen X ít ỏi, bộc phát theo điều kiện thì các Eternal lại sở hữu sức mạnh phi phàm và năng lực siêu nhiên ngay khi sinh ra. Khi Celestial rời khỏi Trái Đất, Eternal đứng lên bảo vệ loài người khởi sự diệt vong cũng như mối nguy hại đến từ các giống loài khác. 

Tạo hình đỉnh cao của các Eternals được kỳ vọng tạo nên thành công mới cho MCU. Ảnh: Marvel

Tạo hình đỉnh cao của các Eternals được kỳ vọng tạo nên thành công mới cho MCU. Ảnh: Marvel

Trong 10 năm đầu tiên, MCU đã cố gắng giới thiệu nhiều chi tiết có liên kết trực diện đến giống loài này cũng như không ngừng mở rộng mối quan hệ phức tạp giữa họ và các Avengers. Trong đó, Thanos - xét về nguồn gốc ban đầu, hắn cũng chính là một Eternal. Tuy nhiên một số đột biến xảy ra khiến hắn khác biệt với đa số còn lại bởi vẻ ngoài xấu xí cùng làn da tím ngắt của mình.

Ngoài ra còn cần kể đến Cha của Star-Lord - một thực thể hùng mạnh. Ông cũng chính là một trong những Celestial có khả năng tạo nên các dạng thức sống khắp vũ trụ, trong đó có các Eternal.

Tại Disney Expo năm nay, Marvel chiêu đãi fan hâm mộ bằng cách hé lộ toàn bộ tạo hình chính thức của các Eternal trong dự án sắp tới. Với những trang phục đặc trưng và thân hình hoàn hảo, các Eternal sẽ là đại diện cho sức mạnh và vẻ đẹp mới của vũ trụ MCU.

Marvel hé lộ toàn bộ tạo hình trong sự kiện đang diễn ra ở CA dù phải hơn 1 năm nữa phim mới ra mắt. Ảnh: Marvel

Marvel hé lộ toàn bộ tạo hình trong sự kiện đang diễn ra ở CA dù phải hơn 1 năm nữa phim mới ra mắt. Ảnh: Marvel

Mời bạn cùng điểm qua danh sách các diễn viên tham gia dự án và vai trò của họ trong phim.

Richard Madden vai Ikaris

Richard Madden từng tham gia một dự án khác của Disney là Cinderella trong vai hoàng tử bạch mã. Trong Eternal, anh tham gia vai Ikaris - thủ lĩnh đời thứ 3 của các Eternal, sở hữu khả năng bay, siêu sức mạnh, bắn tia năng lượng...

Nam diễn viên của Game of Throne sẽ tham gia Marvel với vai diễn Ikaris.

Nam diễn viên của Game of Throne sẽ tham gia Marvel với vai diễn Ikaris.

Ikaris từng có mặt trong lần đầu tiên giống loài Celestial quay lại Trái Đất để phán xét các vật thí nghiệm. Trong khi các Celestial cho rằng con người không hoàn hảo và quyết định tạo ra một cơn đại hồng thủy để tiêu diệt con người, Ikaris đã hướng dẫn cho Noah làm một chiếc tàu lớn để nhân loại cùng muông thú có thể tồn tại qua kiếp nạn. Câu chuyện này lý giải những gì được ghi nhận trong Kinh Thánh, sách Sáng Thế Ký.

Kumail Nanjiani vai Kingo

Nam diễn viên người Mỹ gốc Parkistan từng tham gia một số dự án phim đa phần đều ở thể loại hài - hành động. Gần đây nhất, anh góp mặt trong dự án reboot thương hiệu Men in Black của Sony với vai diễn Pawny.

Kumail Nanjiani trong vai Kingo

Kumail Nanjiani trong vai Kingo

Nhân vật của Kumail trong Eternals là Kingo Sunen, anh là một Eternal trẻ tuổi đến từ Hokkaido. Với bản tính ham chơi và thích tỏa sáng, Kingo đã rời khỏi Nhật Bản để đến Hollywood với ước mơ trở thành một ngôi sao điện ảnh. Kingo không phải một Eternal thiên về chiến đấu mà giống một nhà tư vấn hơn. Trong truyện tranh Kingo là một người Nhật.

Lauren Ridloff vai Makkari

Makkari là một trong những người bạn đồng trang lứa với Sersi, thuộc thế hệ thứ 4 của các Eternals sống tại đỉnh Olympia tại Hy Lạp. Makkari là một Eternal đam mê tốc độ, anh vận dụng toàn bộ năng lượng để đánh đổi lấy tốc độ cực đại, đi cùng với khả năng di chuyển siêu tốc là bộ đồ được thiết kế riêng để giúp Makkari giữ được tốc độ của mình ngay cả khi ra ngoài vũ trụ.

Vai diễn của Lauren đã được thay đổi giới tính khi lên phim

Vai diễn của Lauren đã được thay đổi giới tính khi lên phim

Khi được lên phim, nhân vật này đã được thay đổi về giới tính. Nữ diên viên của The Walking Dead - Lauren Ridloff sẽ đảm nhận vai diễn này.

Brian Tyree Henry vai Phastos

Phastos đã có mặt trên Trái Đất từ khi các Celestial lần đầu đặt chân xuống Trái Đất. Ông là một Eternal cổ đại đã từng sống rất lâu trên Trái Đất, trải qua hàng trăm sự kiện lớn nhỏ của loài người. Người rèn ra các món vũ khí cho các Eternal như thanh kiếm katana của Kingo Sunen.

Ông đặc biệt quan tâm đến nguyên liệu Vibranium của người Wakanda và luôn muốn tạo ra các món vũ khí từ thứ nguyên liệu thần thánh này. Phastos không phải một chiến binh chính vì vậy sức mạnh chiến đấu của ông gần như bằng 0, thay vì đó ông có thể vận dụng trí thông minh của mình để tạo ra các món vũ khí hoặc công nghệ tối tân.

Brian sẽ là 'quân sư' trong Eternals

Brian sẽ là 'quân sư' trong Eternals

Brian Tyree Henry  sẽ đảm nhận vai diễn này trong Eternals. Ông từng tham gia lồng tiếng cho dự án Spider-man: Into the Spidervers và sắp tới là Godzilla vs Kong.

Salma Hayek vai Ajak

Cũng giống như trường hợp của Makkari, nhân vật của Salma cũng được hoán đổi giới tính khi lên phim. Trong phiên bản gốc, Ajak là một người đàn ông thuộc nhóm các Eternals đến từ Bắc Cực, ông từng là bá chủ của Babylon cho đến khi bị cướp mất bởi chính con người.

Ajak đã từng đồng hành với Thor từ thuở xa xưa trong trận chiến chống lại các Celestial tại Trái Đất. Về năng lực, Ajak sở hữu các năng lực của một Eternal nguyên thủy, khống chế và kiểm soát sức mạnh tốt hơn các thành viên khác của tộc. Sức mạnh đáng nói đến nhất là khả năng triệu hồi Uni-mind của Ajak sánh ngang với các thực thể vũ trụ. 

Salma sẽ là một nữ Etenal mạnh mẽ

Salma sẽ là một nữ Etenal mạnh mẽ

Lia McHugh vai Sprite

Không giống như các thành viên khác của tộc Eternals, Sprite được coi là một kẻ lừa đảo, thường chế nhạo đồng loại của mình bằng các trò nghịch ngợm. Spirte luôn thích chơi khăm con người trong nhiều thế kỷ dưới nhiều vỏ bọc khác nhau.

Sprite sẽ là một Eternal chuyên 'phá game'

Sprite sẽ là một Eternal chuyên 'phá game'

Vai diễn sẽ do Lia McHugh đảm nhiệm.

Don Lee vai Gilgamesh

Gia thần Seong Joo-sin được yêu mến qua bộ phim Thử Thách Thần Chết  2 sẽ là ngôi sao Châu Á tiếp theo góp mặt trong dự án mới của Marvel. Nhân vật của anh là một vị vua của vùng đất Sumerian sinh ra vào khoảng 3000 năm trước công nguyên.

Tạo hình khá 'tây' của Don Lee trong dự án mới

Tạo hình khá 'tây' của Don Lee trong dự án mới

Ông là một trong những Eternals cổ đại từng giúp đỡ con người rất nhiều, thậm chí nhiều người còn nhầm lẫn ông với thần sức mạnh Hercules. Sau này Gilgamesh từng có quãng thời gian tham gia vào đội Avengers sau khi giải cứu con trai của Mr.FantasticInvisible Woman. Đây sẽ nhân vật đảm nhận tất cả các công việc liên quan đến sức mạnh cơ bắp của nhóm Eternals.

Gemma Chan vai Sersi

Nữ diễn viên Gemma Chan đã từng xuất hiện trong một bom tấn khác của Marvel là Captain Marvel hồi đầu năm. Vai diễn của cô phần lớn thời lượng là che mặt trong một dạng thức chiến đấu của người Kree có tên Minn-Erva. Có vẻ như nhận thấy khả năng của Gemma, Marvel đã mời cô qua một vai diễn quan trọng hơn trong Eternals.

Gemma Chan được chú ý nhiều hơn qua dự án Captain Marvel hồi tháng 3 vừa qua

Gemma Chan được chú ý nhiều hơn qua dự án Captain Marvel hồi tháng 3 vừa qua

Khác với phần lớn các Eternals khác, Sersi thích sống giữa con người và không ngại ngần tham gia vào các sự kiện lịch sử của chúng ta. Cô sở hữu nhiều loại năng lực siêu nhiên như bay, ngoại cảm và biến hình.

Sersi cũng từng có thời gian tham gia nhóm Avengers trong nguyên gốc truyện tranh

Angelina Jolie vai Thena

Vai diễn này gây nhiều bất ngờ bởi sự tham gia của ngôi sao hàng đầu Hollywood - Angelina Jolie. Tin chắc rằng, hãng sẽ ưu ái nhiều cho vai diễn này cả về chất và lượng.

Minh tinh Angelina Jolie là thỏi nam châm mạnh nhất của dự án Eternals

Minh tinh Angelina Jolie là thỏi nam châm mạnh nhất của dự án Eternals

Trong phim Angelina Jolie đóng vai Thena - nữ thần của sức mạnh, trí tuệ của tộc Eternals. Ban đầu, tên của cô là Azura, nhưng cha của cô Zuras đã đổi tên cô để gợi nhớ đến người con gái của Zeus - Athena nhằm đạt được thỏa thuận hiệp ước giữa hai tộc người. Vì lý do này mà cô hay bị nhầm lẫn với Athena.

Cô là một Eternals hiền hòa với những người xung quanh nhưng khi cần thiết cô là một chiến binh mạnh nhất của chủng tộc. Cô đã từng một mình độc chiến với toàn bộ tộc Devian - một phiên bản phái sinh xấu của thí nghiệm tạo ra loài người bởi các Celestial nói trên.

Dự án nhiều tiềm năng này được Marvel đặt tất cả trọng trách và tin tưởng vào tay nữ đạo diễn Chloé Zhao và dự kiến cho ra rạp vào cuối năm 2020. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Marvel có thể làm được những gì từ dòng sự kiện rối ren của các Eternals.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...