Tất cả những gì chúng ta biết về Moana 2, Zootopia 2 của Disney

Tất cả những gì chúng ta biết về Moana 2, Zootopia 2 của Disney

Hai tác phẩm hoạt hình được yêu thích và thành công này hiện đang trong giai đoạn lên kế hoạch, mọi thông tin vẫn còn rất ít ỏi.

Hé lộ
28/10 2019
Vào hôm qua (theo giờ Mỹ), trên trang Twitter của mình, hãng Disney đăng tải một video ngắn với hình ảnh chú lừa Flash kèm dòng chữ "wait for it". Nhiều báo cáo trước đây cho hay, hãng đang lên kế hoạch phát triển phần hậu truyện cho một trong những bộ phim mới lạ và độc đáo nhất của mình trong hơn một thập kỷ trở lại đây - Zootopia.
Zootopia là một trong những tác phẩm hoạt hình độc đáo nhất trong một thập kỷ trở lại đây của Disney. Ảnh: WDAS
Zootopia là một trong những tác phẩm hoạt hình độc đáo nhất trong một thập kỷ trở lại đây của Disney. Ảnh: WDAS
Zootopia (tựa Việt: Phi Vụ Động Trời) ra mắt năm 2016 không chỉ mang về thành công về mặt thương mại mà còn đạt giải cao tại lễ trao giải Oscar năm đó. Phim là câu chuyện giả tưởng về một xã hội nơi những loài động vật được nhân cách hoá, sinh sống và xung đột với nhau. Phim gây thiện cảm lớn khi lột tả thành công và phản ánh nhiều nhức nhối trong xã hội đa sắc tộc - đa văn hóa ở Mỹ. Những nhà làm phim đã khéo léo thể hiện những tư tưởng và tinh thần rất thời đại vào trong tác phẩm này.
Vốn thường tập trung vào nhiều các câu chuyện của sự tự tin, tình cảm gia đình và giá trị của bản thân mỗi người... trong các tác phẩm trước đây, với Zootopia, Disney đã cho thấy sự đổi mới và dẫn đầu trong không chỉ công nghệ mà còn vị thế của lĩnh vực phim hoạt hình ở thế kỷ 21.
Về phần Moana, sau bốn năm kể từ khi ra mắt, cách đây ít ngày, nhiều báo cáo trên các trang tin tức nước ngoài đã đồng loạt đưa tin về việc Disney đang trong quá trình xem xét để sản xuất phần tiếp theo cho tác phẩm này. Chưa có thông tin rõ ràng về dự án, tuy nhiên đây được cho là tín hiệu đáng mừng.
Moana mang về doanh thu toàn cầu gần 700 triệu đô-la Mỹ khi ra mắt hồi năm 2016. Ảnh: WDAS
Moana mang về doanh thu toàn cầu gần 700 triệu đô-la Mỹ khi ra mắt hồi năm 2016. Ảnh: WDAS
Việc sản xuất hậu truyện cho một bộ phim hoạt hình Disney tương đối mất nhiều thời gian. Không giống như Pixar hay các phim điện ảnh dạng live-action, các bộ phim hoạt hình gần đây của Disney được chau chuốt rất kỹ trong khâu tiền sản xuất. Các dự án phim hoạt hình mới kể từ năm 2001 trở lại đây thường xuyên có thời gian chuẩn bị dự án tương đối dài và hậu truyện cũng tương đối hiếm hoi. Ví như trường hợp của Wreck-It Ralph, phim ra rạp từ năm 2012 tuy nhiên ý tưởng về tác phẩm đã được thai nghén từ những năm 1980 của thế kỉ trước. Mất tiếp 6 năm kể từ đó, đến tháng 11 vừa qua, phim mới ra mắt phần hậu truyện đầu tiên.
Frozen ra mắt sau Wreck-It Ralph một năm, tuy nhiên quá trình tiền sản xuất và lên ý tưởng ban đầu xuất hiện từ những năm 1980. Sau nhiều lần trì hoãn, thay đổi thậm chí dẹp bỏ hoàn toàn, cuối cũng phim đã được ra mắt vào cuối năm 2013. Mất thêm 6 năm, Frozen cũng mới có thể ra rạp phần 2 vào cuối tháng 11 này.
Chiếu theo tiền lệ đó, nếu Disney tiếp tục tuân thủ quy ước 6 năm, khán giả phải chờ đến năm 2021 và 2022 mới có thể gặp lại Moana 2Zootopia 2.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...